Giải Trí

Vương Nguyên thông minh trả lời câu hỏi khó từ MC, nhận được lời tán thưởng của cư dân mạng

Yuu
Chia sẻ

Vương Nguyên nhận được câu hỏi nan giải của phóng viên, giữa việc làm nghệ sĩ hay là chuyện học hành thì cảm giác thích việc nào hơn ? Một câu trả lời thông minh của Vương Nguyên đã nhận được lời tán thưởng của cư dân mạng.

Gần đây, Vương Nguyên lại một lần nữa xuất hiện trong Liên Hợp Quốc có thể nói là đã khiến cho mọi người kinh ngạc và ngưỡng mộ, đối với Vương Nguyên mà nói thì việc đi Liên Hợp Quốc lần này không phải mới đi lần đầu mà năm nay 2019 có thể nói là đã đi tham dự lần thứ 3.

Vương Nguyên tham dự Liên Hợp Quốc 3 năm liên tiếp

Nhưng cấp bậc lần này so với hai lần trước có sự khác biệt tương đối cao, Vương Nguyên là một người thật sự có năng lực, Vương Nguyên luôn cho người khác cái cảm giác là một đứa trẻ tốt, mà Vương Nguyên có thể nói là đã trưởng thành trong mắt của mọi người, nhiều người đều chứng kiến sự trưởng thành ngày một tốt đẹp của Vương Nguyên.

Đặc biệt trước đây nhân khí của Vương Nguyên là rất cao, mặc dù hiện nay Dịch Dương Thiên Tỉ lại là người có nhân khí cao nhưng Vương Nguyên một chút cũng không kém là bao, Dịch Dương Thiên Tỉ trong giới điện ảnh nhận được thành tích tương đối tốt, nhưng Vương Nguyên được đứng ngay trước bục Liên Hợp Quốc phát biểu, vinh dự như vậy là không ai có thể có được.

Vương Nguyên được vinh dự đứng tại bục phát biểu với cấp bậc so với 2 năm trước

Vương Nguyên tại Liên Hợp Quốc lần này nhận được không ít các giới truyền thông và rất nhiều phía chính phủ chia sẻ video mà Vương Nguyên phát biểu, có thể nói thật khiến cho người khác có cảm giác tràn ngập vinh dự.

Đặc biệt hơn, trong phát biểu của Vương Nguyên trong Liên Hợp Quốc là sử dụng tiếng Trung, có thể nói là địa vị Trung Quốc tại Quốc tế càng ngày càng cao hơn. Khi Vương Nguyên tiếp nhận buổi phỏng vấn bị người dẫn chương trình hỏi một câu thật khó trả lời được, người dẫn chương trinhg có hỏi Vương NguyênGiữa làm minh tin hơn hay là thích học tại Mỹ có gì đó không giống nhau, thích làm việc nào hơn ?

Vương Nguyên thông mình trả lời được câu hỏi khó của người dẫn chương trình

Đây là một câu hỏi rất khó trả lời và nếu trả lời không khéo sẽ rất dễ bị toàn cư dân mạng công kích và hứng chịu nhiều tin hắc sắp tới, mà đối với Vương Nguyên thì cả hai việc này đều rất quan trọng trong cuộc đời Vương Nguyên, rất khó có thể lựa chọn được thích nào hơn. Vương Nguyên đã có câu trả lời cho người dẫn chương trình là một ví dụ Nếu ăn cơm có thể đem lại cho chị cảm giác no bụng, ngủ đem lại cho chị cảm giác nghỉ ngơi an ổn, xin hỏi chị thích cái nào hơn?

Hai cái này đương nhiên là tuyệt đối đều rất muốn, Vương Nguyên lại dùng vấn đề này để trả lời đáp án, quả thật Vương Nguyên mang danh tiếng lanh lợi và thông minh quả thật không thể bàn cãi.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất