Giải Trí

Vương Nguyên lộ khuyết điểm chiều cao khiêm tốn, thua thiệt khi đứng cạnh hai thành viên còn lại của TFBoys

Thiên Bình
Chia sẻ

Khi nhóm TFBoys tập hợp đầy đủ 3 thành viên, thì Vương Nguyên lại lộ hẳn chiều cao khiêm tốn trước Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ.

TFBoys có thể được coi là nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng và có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc. Không những thế, cả ba thành viên trong nhóm là Vương Tuấn Khải, Vương NguyênDịch Dương Thiên Tỉ đều đạt được những thành tựu cá nhân cho riêng mình. Bởi vì từng thành viên trong nhóm đều có hướng đi riêng: Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ thi vào trường đại học về diễn xuất, Vương Nguyên thì đỗ Học viện Âm nhạc Berklee; Thế nên trong quãng thời gian gần đây cả ba hiếm khi tụ hợp với danh nghĩa là một nhóm nhạc TFBoys.

Năm 2019 có thể coi là năm khá sóng gió đối với Vương Nguyên khi vụ việc hút thuốc của nam ca sỹ trẻ bị vạch trần. Tuy nhiên, dù gì thì Vương Nguyên cũng đã trên 18 tuổi, đến tuổi trưởng thành, thế nên hành động kia không đến mức bị lên án quá nhiều. Chỉ vì một vài thành phần fan hâm mộ không thể chấp nhận được khi luôn nghĩ Vương Nguyên vẫn là cậu bé đáng yêu với gương mặt “baby”, cho nên họ đánh giá hành động hút thuốc lá của Vương Nguyên là vượt mức giới hạn của thần tượng.

Ngoại trừ sự nghiệp phát triển vượt bậc thì ngoại hình, chiều cao của cả ba thành viên TFBoys cũng có sự thay đổi rõ rệt. Chiều cao của Vương Tuấn Khải gần đạt 1m80, so với anh cả thì cậu út Dịch Dương Thiên Tỉ cũng không thua kém nhiều. Chỉ có Vương Nguyên là khiến fan hâm mộ có phần lo lắng khi chiều cao của cậu lại kém hơn hẳn so với hai thành viên còn lại. Điều này rất dễ gây ra sự so sánh, và bất lợi đối với Vương Nguyên.

Mới đây, cả ba thành viên tham dự sự kiện chúc mừng ngày kỷ niệm 6 năm ra mắt nhóm nhạc TFBoys của công ty. Khi ba thành viên trong nhóm đứng cạnh nhau, chiều cao thực sự của Vương Nguyên vô tình trở thành khuyết điểm khá lớn. Có thể thấy Vương Nguyên thấp hơn so với Vương Tuấn Khải ít nhất 5 cm. Trước đó, Vương Tuấn Khải cũng từng tiết lộ rằng cậu cao chưa tới 1m80 thì có lẽ Vương Nguyên cũng chỉ đạt 1m70 mà thôi. Ngay cả bản thân Vương Nguyên cũng lo lắng về chiều cao của mình, sở hữu chiều cao khiêm tốn thì cũng là một điều không may đối với nam ca sỹ trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất