Giải Trí

Vừa xuất ngũ, Taeyang đã xác nhận khả năng comeback của Bigbang!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, hai thành viên còn lại của Bigbang là Daesung và Taeyang đã chính thức hoàn thành nhiệm vụ và xuất ngũ. Tại đây, Taeyang đã trả lời các câu hỏi về tương lai của Bigbang

Mới đây, hai thành viên còn lại của BigbangDaesungTaeyang đã chính thức hoàn thành nhiệm vụ và xuất ngũ. Tại đây, Taeyang đã trả lời các câu hỏi về tương lai của Bigbang.

Cụ thể hơn, khi được hỏi về Bigbang, Taeyang nói: “Chúng tôi sẽ suy nghĩ kỹ về điều này và đưa ra quyết định từ chính chúng tôi. Chúng tôi muốn quay lại sân khấu và thể hiện một khía cạnh mới. Đây là điều chúng tôi không thể có khi ở trong quân đội.”

Như đã nói ở trên, TaeyangDaesung đã chính thức xuấ ngũ từ Gyeonggi-do Yongin Ground vào sáng sớm ngày hôm nay. Trước đó, vào năm 2018, hai thành viên đã lần lượt nhập ngũ: Taeyang vào ngày 12/3 và Daesung vào ngày 13/3.

Bài hát cuối cùng Bigbang tung ra trước khi các thành viên nhập ngũ là Flower Road - được phát hành vào ngày 13/3 năm 2018. Đây như một lời chào tạm biệt của cả nhóm với người hâm mộ. Ngay sau khi ra mắt, bài hát đã lập kỷ lục ở Trung Quốc với hơn 1 triệu lượt mua trong vòng 3 ngày 14 giờ, khoảng thời gian cực nhanh với một nhóm nhạc Hàn Quốc. Bài hát cũng đứng đầu trên bảng xếp hạng World Digital Songs của Billboard và Gaon Digital Chart.

Hãy cùng chờ đợi màn comeback của Bigbang nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất