Giải Trí

Vừa xác nhận chia tay Liam Hemsworth, Miley Cyrus đã bị bắt gặp khóa môi nồng nàn một cô gái

Too Tú Anh
Chia sẻ

Sau khi xác nhận đường ai nấy đi với Liam Hemsworth, Miley Cyrus đã vội vàng đi du lịch và hôn thắm thiết Kaitlynn Carter.

Khi thông tin xác nhận chia tay của cặp đôi Miley Cyrus và Liam Hemsworth vẫn còn đang khiến bao người ngỡ ngàng vì không dám tin đó là sự thật thì mới đây, cô nàng đã đến Ý và có chuyến nghỉ mát vui vẻ cùng cô bạn thân Kaitlynn Carter và người chị Brandi. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như những bức ảnh được paparazzi chụp vội cảnh Miley Cyrus và Kaitlynn khóa môi đầy ngọt ngào cạnh bãi biển. Được biết, Kaitlynn Carter cũng vừa ly hôn chồng Broddy Jenner.

Miley Cyrus và cô bạn thân Kaitlynn đi du lịch tại Ý.

Đây không phải là lần đầu tiên Miley Cyrus khóa môi với một người phụ nữ. Trước đây, “cô nàng lắm chiêu” này đã từng có những chia sẻ thẳng thắn với báo giới về giới tính của mình. Được biết, nụ hôn đầu đời của cô cũng là một bạn nữ và đó cũng là mối tình đầu. Miley đã từng loay hoay vì chẳng rõ mình thuộc giới tính nào nên cô đã đến một trung tâm LGBT ở Los Angeles để kiểm tra.

Giọng ca Wrecking Ball chia sẻ cô sẽ yêu một người đặc biệt, chẳng cần biết họ là nam hay nữ, chỉ đơn giản họ xinh đẹp, quyến rũ và có sự kết nối với cô. Và qua những bài kiểm tra, Miley Cyrus đã tự nhận thấy bản thân là người có xu hướng không quan tâm đến giới tính của những đối tượng thu hút mình (pansexual - bị hấp dẫn bởi bất kì giới nào).

Liệu rằng nụ hôn nồng nàn trên bãi biển Ý xinh đẹp của Miley Cyrus và Kaitlynn Carter có mang ngụ ý gì chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất