Giải Trí

Vừa ra sân đã chiến thắng, 'hoa hậu thân thiện' Rita thẳng tay 'trả đũa' cặp đôi Sonia - Ploy

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Lần đầu nắm quyền làm chủ phòng loại, HLV xinh đẹp Rita quyết định trao cơ hội cho Third của đội Cris - Lukkade và tiễn Jukko về nhà.

Với sự hướng dẫn tài tình của vị HLV xinh đẹp Sirita Jensen, đội Bee - Rita xuất sắc giành chiến thắng trong thử thách campaign tập 3 The Face Thailand All Stars. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, Rita nắm quyền loại trừ còn các HLV thua cuộc phải đau đầu khi lựa chọn thí sinh vào phòng loại. “Chị Đại” Lukkade quyết định đặt cược vào Third, đội Ploy - Sonia cử Jukkoo.

Cuối cùng, HLV quyết định trao cơ hội cho mỹ nam unisex đội Cris - Lukkade và loại Jukko.

Clip: Màn loại trừ gay cấn trong tập 3

Ba HLV “trực thử thách” của tập 3: Rita - Ploy - Luukade.

Tuần này, các thí sinh The Face Thái mùa 4 kết hợp cùng những khách mời đến từ show thực tế về hóa trang dành cho cộng đồng LGBT - Drag Race Thailand. Giám khảo của phần thi này chính là stylist nổi tiếng Art Area và quán quân The Face Men Phillip.

Thử thách chụp ảnh đòi hỏi những tạo dáng mạnh mẽ và biểu cảm càng “over” càng tốt. Được các fan gọi là “hoa hậu thân thiện” vì vừa xinh đẹp vừa hiền lành, HLV Rita lại đầy quyết liệt khi hướng dẫn thí sinh và giành lấy chiến thắng vẻ vang ngay lần đầu tham gia thử thách campaign.

Học trò Lukkade - Phillip và host Drag Race Thailand Art Area trở thành giám khảo thử thách chính.

Rita đầy quyền lực khi làm “bà chủ phòng loại”.

Lukkade cử Third, Ploy chọn Jukkoo vào phòng tối.

Kết quả này có thể xem là sự đáp trả “nhẹ nhàng” của HLV Rita Jensen đối với cặp đôi Ploy - Sonia. Trong tập 2, “chị Đại” Sonia quyết loại học trò Maprang của team Bee - Rita dù cô nàng đã hết lời xin thêm một cơ hội. Lần này, “hoa hậu thân thiện” Rita đã thay mặt Bee Namthip tiễn Jukkoo của đội đối thủ về nhà.

Vừa ra sân đã chiến thắng, hoa hậu thân thiện Rita thẳng tay trả đũa cặp đôi Sonia Ploy

“Jukkoo, em không phải The Face Thailand”

Biểu cảm đa dạng của mỹ nam Joseph giúp team Bee - Rita giành chiến thắng thuyết phục.

Thua liên tiếp hai tập nhưng team Cris - Lukkade vẫn giữ nguyên đội hình.

Ploy Chermarn không thể kéo dài chiến thắng cho team Sonia - Ploy.

Điều bất ngờ là vị HLV được các fan chờ đợi nhất là Cris Horwang lại tiếp tục vắng mặt trong tập 3. Trong khi đó, Ploy Chermarn lại không giữ được phong độ và mang về chiến thắng cho đội như đàn chị Sonia ở tập trước.

Tất nhiên, khi hai đội còn lại loại thí sinh của nhau, HLV Lukkade là người… vui nhất. Team Cris - Lukkade thất bại liên tiếp hai tuần nhưng vẫn bảo toàn lực lượng với 6 thành viên.

Teaser tập 4 The Face Thái All Stars.

Trong tập kế tiếp, 16 thí sinh trải qua thử thách diễn xuất nội tâm khá dữ dội cùng phần thi chụp ảnh ngoại cảnh. Liệu ưu thế tiếp tục nghiêng về team Bee - Rita khi hai HLV đều là diễn viên chuyên nghiệp hay những chiến lược táo bạo sẽ giúp “chị Đại” Lukkade có được chiến thắng đầu tiên trong mùa 4. Tất cả được giải đáp khi tập 4 The Face Thailand All Stars lên sóng vào tuần sau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất