Giải Trí

Vừa mới chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng được fan cuồng cầu hôn giữa phố

Thiên Bình
Chia sẻ

Một người đàn ông mang theo tấm bảng với nội dung muốn cầu hôn, hỏi cưới Phạm Băng Băng gây xôn xao dư luận.

Sau khi Phạm Băng BăngLý Thần chia tay nhau, hàng loạt những tin đồn bên lề về nguyên nhân “đường ai nấy đi” của cả hai được lan truyền trên khắp các trang mạng. Mới đây, vào ngày 23.08 có tin đưa rằng mẹ Lý Thần đã vạch trần do Phạm Băng Băng không muốn kết hôn và sinh con cho nhà họ Lý mới dẫn đến việc chia tay. Tuy nhiên, bên phía nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận chuyện này, cho biết người nhà của anh chưa bao giờ nhận cuộc phỏng vấn hay đưa ra lời cáo buộc nào về bạn gái cũ.

Dù không hề lên tiếng đáp trả hay tần suất xuất hiện trước công chúng ít đến cỡ nào thì độ thảo luận, chủ đề về Phạm Băng Băng luôn xứng đáng với hai từ “Nữ vương”. Tên tuổi của nàng đại hoa đán chưa bao giờ bị mất nhiệt, bởi ít nhiều những tin đồn thất thiệt kia phần nào đó lại vô tình hâm nóng sức hút của nữ diễn viên. Càng có nhiều tin đồn, nếu như dân mạng càng hứng thú vào đọc thì chứng tỏ người nghệ sỹ ấy luôn tồn tại sức hot, lưu lượng truyền thông.

Mới đây, một người đàn ông ở Hoành Điếm đã mang theo tấm bìa đặt ở trước ngực với nội dung muốn cầu hôn Phạm Băng Băng. Theo thông tin được biết, người này là vô gia cư, cũng là diễn viên quần chúng tuyến 18 trên những phim trường tại nơi đây. Với tấm bìa có câu từ gây sốc như thế khiến phóng viên tò mò, liền tìm đến và phỏng vấn ông ta.

Người này bày tỏ nếu như Phạm Băng Băng đồng ý lời đề nghị kết hôn, ông ta sẽ giúp nữ diễn viên có được mấy trăm triệu NDT tiền phạt thuế phải bỏ ra vừa qua. Tuy nhiên, người đàn ông này lại đưa ra “thời hạn” để cô suy nghĩ đến 10 tháng. Nếu đến đó mà cô không đồng ý, ông ta sẽ chuyển đối tượng, tìm người khác.

Khi thông tin này được chia sẻ trên cộng đồng mạng Trung Quốc, nhiều người phì cười trước lối suy nghĩ viễn vông và hoang đường của ông ta. Đồng thời phải thừa nhận rằng sức nóng của Phạm Băng Băng quả thực rất cao, ngay cả một kẻ vô gia cư cũng muốn cọ nhiệt, dựa vào tên tuổi của cô để gây chú ý: “Lão này điên rồi, vì muốn được nổi tiếng thoát cái nghèo mà bất chấp tất cả đi cọ nhiệt”, “Đáng sợ nhỉ, có điên Phạm Băng Băng mới liếc nhìn đến ông này”, “Quả thật nhiệt độ, tên tuổi của cô Phạm vẫn luôn rất cao và hot“.

Được cầu hôn trên phố cũng chẳng phải là điều đầu tiên xảy ra đối với Phạm Băng Băng. Vào năm 2015, một người đàn ông khác cầm trong tay tấm bảng kèm theo câu nói: “Phạm Băng Băng chúng ta kết hôn đi“. Trả lời câu hỏi của phóng viên, người này tiết lộ mình là fan cuồng của nữ diễn viên, mong nhớ cô ngày đêm. Và anh ta cầm tấm bảng này đứng giữa đường phố vào dịp Tết, với hy vọng xe chở thần tượng đi ngang qua đây và cô có thể nhìn thấy được.

Cách đó 1 năm trước, cũng có một thanh niên trẻ ra giữa phố quỳ xuống cầu hôn …. ảnh của nàng hoa đán rồi hô lớn: “Phạm Băng Băng, hãy cưới anh đi em”. Thậm chí, người này còn mua nhẫn kim cương để làm công cụ hỗ trợ. Thanh niên này thổ lộ: “Dù có điên rồ nhưng đây là hành động thể hiện thanh xuân của tôi. Tôi không nghĩ bản thân sẽ cầu hôn cô ấy thành công, nhưng tôi mong Phạm Băng Băng biết về tình cảm của bản thân mình”.

Cảnh tượng kéo dài gần một tuần rồi sau đó thanh niên kia bỏ đi vì nữ thần họ Phạm chẳng hề hay biết hay đoái hoài đến những tin tức thế này.

Bất luận những người cầm bảng đòi cầu hôn Phạm Băng Băng là kẻ hám fame, kiếm nhiệt hay là fan cuồng đi chăng nữa, thì cũng phản ánh một sự thật rằng độ chủ đề, sức hút của cô vẫn luôn rất cao và khiến mọi người phải bàn tán không ngừng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất