Giải Trí

Vừa than mệt mỏi với vợ, Trấn Thành lại hát nhảy tưng bừng khi hay tin xuất viện

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sự vui vẻ, hài hước của Trấn Thành khiến người hâm mộ không nhịn được cười.

Mới đây, Hari Won khiến khán giả không nhịn được cười khi chia sẻ đoạn video phản ứng của Trấn Thành trước giờ được bác sĩ cho xuất viện. Giọng ca Anh cứ đi đi hài hước viết: “Ông ngoại tui trước khi xuất viện 2 tiếng. Ổng nói em ơi anh chóng mặt, anh mệt. Nghe bác sĩ nói được xuất viện, ông ngoại làm điều này”.

Theo đó, Hari Won hài hước gọi chồng là “ông ngoại”, chia sẻ nam diễn viên hài vừa than mệt nhưng khi hay tin bác sĩ cho xuất viện, anh lập tức nhảy múa vui vẻ. Khi được bà xã hỏi: “Thấy khoẻ không?”, Trấn Thành nhanh nhảu đáp: “Phải khoẻ thôi, không khỏe người ta bắt ở lại nữa”.

Ngay sau đó, diễn viên Bệnh viện ma hào hứng vừa hát vừa nhảy theo giai điệu ca khúc Người hãy quên em đi để bày tỏ sự vui mừng khi được bác sĩ cho xuất viện.

Clip: Trấn Thành hào hứng hát và nhảy khi được xuất viện

Sau khi đăng tải, đoạn video nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Dù trong bất kỳ trường hợp nào, Trấn Thành cũng luôn lạc quan và yêu đời. Chính vì vậy, khán giả đã vô cùng thích thú khi xem qua clip này.

Vừa than mệt mỏi với vợ, Trấn Thành lại hát nhảy tưng bừng khi hay tin xuất viện

Nam MC vui vẻ khi được bác sĩ cho về nhà.

Vừa than mệt mỏi với vợ, Trấn Thành lại hát nhảy tưng bừng khi hay tin xuất viện

Trấn Thành nhắng nhít khiến fan không nhịn được cười.

Trước đó, do nhiễm virus đường ruột nên Trấn Thành phải nhập viện để bác sĩ theo dõi sức khoẻ. Tuy lo lắng cho sức khỏe của thần tượng nhưng nhiều khán giả không thể nhịn cười với clip nam diễn viên hài đi tìm thức ăn lúc giữa đêm.

Clip: Trấn Thành đi tì thức ăn lúc giữa đêm khi đang nằm viện

Dù phải nhập viện nhưng Trấn Thành vẫn rất hài hước.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất