Giải Trí

Vừa được đề cử giải thưởng 'MAMA 2019', tai họa vội ập đến với X1

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhóm tân binh X1 đã có mặt trong 3 hạng mục đề cử của MAMA 2019. Tuy nhiên, chuyện không hay liên quan đến gian lận kết quả Produce X 101 tiếp tục được cập nhật trên truyền thông Hàn!

Vào chiều ngày 24/10, ban tổ chức của Giải thưởng âm nhạc châu Á Mnet 2019 (MAMA 2019), đã công bố các đề cử, ứng cử viên cho giải thưởng của chương trình năm nay. Được biết, lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 04/12 tại Nagoya Dome ở Nhật Bản. Việc bỏ phiếu sẽ diễn ra trực tuyến tại đây từ lúc 6h chiều (KST) ngày 24/10 đến lúc 11h59 (KST) ngày 03/12.

Các đề cử được công bố vào ngày hôm nay có sự xuất hiện của nhóm tân binh X1. Nhóm được thành lập thông qua chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet và chính thức ra mắt khán giả vào ngày 27/08. Với sức ảnh hưởn lớn của chương trình và các thành viên nổi tiếng, X1 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ trên toàn châu Á. Trong lễ trao giải MAMA 2019, X1 có mặt trong 3 hạng mục đề cử và phải cạnh tranh với nhiều nhóm nhạc đình đám:

Nghệ sĩ nam mới xuất sắc nhất (6 đề cử): X1, AB6IX, ATEEZ, Kang Daniel, Kim Jae HwanTXT

Nghệ sĩ của năm (34 đề cử): X1, Baekhyun, BLACKPINK, BTS, EXO, NCT 127, SEVENTEEN, Song Mino, TXT….

Top 10 nghệ sĩ xuất sắc do fan trên toàn thế giới bình chọn (49 đề cử): X1, BTS, BLACKPINK, BTOB, Davichi, EXO, GOT7, Kang Daniel, NU’EST, Red Velvet, SEVENTEEN, Sunmi, Taemin, Taeyeon, TWICE

Trước thông tin này, cộng đồng người hâm mộ chưa khỏi vui mừng. Tuy nhiên, theo báo cáo độc quyền từ My Daily, Phòng An ninh mạng của Cơ quan Cảnh sát Thành phố Seoul đang tiến hành khám xét và thu giữ các tài liệu liên quan đến việc thao túng kết quả Produce X 101 tại trạm phát sóng CJ E&M ở Sangam-dong, Seoul vào lúc 15 giờ chiều nay (KST). Được biết, Mnet thuộc quyền sở hữu của CJ E&M.

Đây là lần thứ ba cảnh sát điều động lực lượng tìm kiếm và lục soát. Trước đó, cảnh sát thu hồi tài liệu tại trụ sở này vào ngày 31/07, tiếp đến là 12/08. Bởi lẽ sự việc này “dây dưa” vì ngay sau tập cuối của Produce X101 phát sóng vào ngày 19 tháng 7, số phiếu bầu trong số 11 thành viên được chọn ra mắt X1, có nhiều điểm nghi vấn. Theo đó, cảnh sát đang tiến hành điều tra làm rõ.

Sau khi điều tra các PD liên quan đến Produce X101, họ đã tịch thu lục soát một số công ty quản lý của các thành viên X1. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra xem liệu có vấn đề tương tự trong các nhóm đã debut trước đó như IOI, Wanna One…hay không.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất