Giải Trí

Vừa công khai hẹn hò, Kim Bum đã chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Kim Bum sẽ nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng vì bệnh di truyền.

Mới đây, công ty quản lý của Kim Bum đưa ra thông báo chính thức về thời gian nhập ngũ của nam diễn viên Vườn sao băng. Theo đó, mỹ nam của showbiz Hàn nhập ngũ vào ngày 26/4.

Kim Bum sẽ tham gia khoá huấn luyện cơ bản 4 tuần sau đó tiếp nhận công việc nhân viên phục vụ cộng đồng thay vì lính tại ngũ như nhiều người nổi tiếng khác. Thông tin trên khiến một bộ phận khán giả phẫn nộ vì cho rằng gia đình tài tử 8X dùng tiền và quyền lực để anh không phải làm việc nặng nhọc.

Tuy nhiên, trước sự chỉ trích của netizen Hàn, đại diện của nam diễn viên Gió mùa đông năm ấy cũng chính thức lên tiếng. Họ cho biết Kim Bum do mắc bệnh di truyền nên đã phải điều trị từ năm 20 tuổi.

“Thông qua quá trình điều trị bằng thuốc và các phương pháp hỗ trợ vận động, cậu ấy đã luôn nỗ lực khắc phục và chăm sóc sức khỏe tốt, gần đây cậu ấy đã nhận được quyết định sẽ nhập ngũ với vai trò nhân viên phục vụ cộng đồng” - đại diện Kim Bum giải thích.

Mặc dù đã lên giải thích nguyên nhân Kim Bum được đặc cách làm nhân viên phục vụ cộng đồng, một bộ phận dư luận vẫn chưa cảm thấy hài lòng về lời lý giải trên.

Kim Bum lên đường nhập ngũ vào cuối tháng 4.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất