Giải Trí

Vừa công khai 'Em là người đáng để tôi thương!', Noo lại vướng phải instagram giả mạo!

K. - Minh Minh
Chia sẻ

Noo lại bị giả mạo tài khoản instagram...

Noo vừa 'đốn tim fan cách đây không lâu với comment ngọt như mía lùi: “Em là người đáng để tôi thương!”, ngay lập tức trên mạng xã hội lại xuất hiện tài khoản instagram giả mạo anh với những thông tin sai lệch.

Noo tức giận lên tiếng trực tiếp trên bài post facebook mới nhất: “Bạn là ai? Tại sao lại mạo danh tôi để đăng tải những điều này. Tôi không biết bạn có mục đích gì. Một là bạn lập tức xóa ngay những hình ảnh và thông tin (ăn cắp của tôi). Hai là tôi bắt buộc phải sử dụng biện pháp mạnh. Vì vô tình hay cố ý bạn đã là những người yêu thương tôi bị tổn thương. Nếu là người yêu mến tôi thì lập tức dừng và xoá ngay hành động này, nếu không thì rõ ràng bạn đang có mục đích kích động và lợi dụng hình ảnh của tôi.
PS : xin phép mạnh mẽ khẳng định hùng hồn một lần cuối Noo không sử dụng Instagram, tất cả những tài khoản instagram mang tên Noo, Noo Phước Thịnh đều là giả mạo, mong mọi report hoặc chia sẻ cho nhau biết.” 

Những thông tin từ tài khoản instagram giả tạo…

… đáp lại lời Noo từng gửi gắm đến fan cách đó không lâu…

Trước khi xuất hiện tài khoản giả mạo, Noo đã “đốn tim” fan bằng tình cảm ngọt ngào…

Chia sẻ của Noo Phước Thịnh khiến fan hâm mộ vô cùng bức xúc. Những người theo dõi bước đường phát triển của nam ca sĩ Những kẻ mộng mơ đều biết rằng, từ trước tới nay Noo Phước Thịnh không hề sử dụng instagram. Thế nhưng, cũng có rất nhiều tài khoản giả mạo nam ca sĩ chia sẻ những thông tin không đúng sự thật.

Ngay sau khi dòng trạng thái được Noo Phước Thịnh chia sẻ, đã có nhiều khán giả vô cùng bức xúc về vấn đề trên. Nhiều người bày tỏ ý kiến rằng “Phải làm rõ chuyện này đi anh, để những người có ý định giả mạo phải sợ”. Nhiều ý kiến khác còn chia sẻ rằng cũng đã follow tài khoản instagram này vì cứ tưởng đấy chính là thần tượng. Một số ít kiến còn chia sẻ, vào page comment giả mạo thì bị chặn luôn.

Thực tế, hiện nay có rất nhiều người nổi tiếng bị giả mạo tài khoản trên các mạng xã hội để nhằm mục đích câu like, follow. Việc này xảy ra quá nhiều khiến người hâm mộ cũng thần tượng vô cùng bức xúc. Các tài khoản này thường xuyên đăng tải các chia sẻ sai sự thật đã làm nhiều người hiểu sai về thần tượng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

K. - Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất