Giải Trí

Chú Cap Chris Evans: Hôm trước tạo Instagram, hôm sau lôi ngay Chris Pratt ra 'khịa'

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Ngay sau khi có cho mình tài khoản Instagram, Chris Evans lập tức "so đo" với Chris Pratt và dành cho các fan một lời mời mà ai cũng thèm

Trong khoảng thời gian dịch bệnh COVID-19 bùng phát trên toàn thế giới, lệnh cách ly toàn xã hội đã được ban hành tại rất nhiều nơi trên thế giới. Những người nổi tiếng trong lúc này đã cùng nghĩ ra một trend mới, vừa để giết thời gian trong những ngày nhàn rỗi ở nhà, vừa để gây quỹ ủng hộ cho những người gặp khó khăn với dịch bệnh, đó chính là thử thách All in (@allinchallenge).

Hàng loạt các ngôi sao tại Hollywood đã thực hiện thử thách này

Trước đó, nam diễn viên Chris Pratt đã nhận được lời thử thách của nam ca sĩ Justin Bieber cho thử thách này, và anh đã đưa ra lời mời với các fan, là sẽ tặng cho 2 người thắng cuộc cơ hội để được…khủng long ăn thịt trong bộ phim Jurassic World phần 3.

Anh cũng đã đảm bảo rằng, đoạn phim đó chắc chắn sẽ không bị hãng phim Universal cắt trong phiên bản chiếu rạp, và khán giả sẽ thấy được rõ mặt “nạn nhân” của những con khủng long đáng sợ đó. Chưa dừng lại tại đây, Chris Pratt đã tiếp tục thử thách này, và 3 cái tên tiếp theo lọt vào danh sách của anh chính là Chris Evans, Robert Downey Jr.Chris Hemsworth.

Đoạn video thách thức của Chris Pratt

Chấp nhận lời thách thức đó, Chris Evans đã tạo ngay cho mình một tài khoản Instagram để “chiến đấu” cùng người đồng nghiệp của mình. Chính xác hơn, Chris Evans đã đưa cho các fan của mình cơ hội được giao lưu với anh cũng như 5 thành viên còn lại trong biệt đội Avengers gốc, bao gồm Robert Downey Jr., Chris Evans, Mark RuffaloChris HemsworthScarlett JohanssonJeremy Renner.

Instagram của Chris Evans

Người may mắn có thể chơi trò chơi cùng các “siêu anh hùng”, được trò chuyện tâm sự cũng như đặt bất kì câu hỏi nào họ còn thắc mắc về vũ trụ điện ảnh Marvel. Ngoài ra, anh cũng không quên gọi tên 3 người đồng nghiệp khác, bao gồm Sebastian Stan, Anthony MackieBilly Porter để thử thách có thể được tiếp tục.

2 đồng đội trong team Cap đã bị gọi tên

Đoạn video Chris Evans chấp nhận thử thách của Chris Pratt

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa của những người nổi tiếng, khi việc này đã giúp ích rất lớn cho việc gây quỹ, giúp đỡ những nạn nhân chịu sự ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất