Giải Trí

Vừa bước sang ngày sinh nhật, Lisa (BLACKPINK) tiếp tục chạm tới kỉ lục mới chứng tỏ sức hút khó cưỡng

Trầm Bích
Chia sẻ

Hôm nay là sinh nhật của Lisa - cô nàng trẻ nhất của Blackpink và đây là kỉ lục cô nàng đạt được ngay khi bước sang tuổi mới!

Hôm nay, nhân ngày sinh nhật của mình, Lisa đã tiếp tục phá vỡ một kỷ lục truyền thông trên mạng xã hội do chính mình đặt ra trước đây, đó là trở thành nữ minh tinh K-Entertainment được theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Người hâm mộ BLINK và Lisa trên toàn thế giới không thể không đăng tweet trong ngày kỷ niệm Lisa thêm một tuổi này và khiến cô trở thành nữ thần tượng đầu tiên trong lịch sử đạt được một triệu lượt đề cập đến hashtag sinh nhật trên Twitter (dưới hashtag #AceLalisaDay). Và với kỉ lục này, Lisa đã vô hình trung đặt ra một “thách thức” cho các ca sĩ thần tượng trẻ hiện nay một thành tích khó có thể vượt qua được!

Lisa là thành viên trẻ nhất của Black Pink nhưng cũng là một trong những cô nàng sở hữu lượng fan hùng hậu nhiều nhất. Kể từ khi chính thức deubut vào năm 2016, tính đến nay đã được 3 năm, Black Pink đã đạt được những thành tích ấn tượng mang về cho YG và giúp các cô nàng nhanh chóng trở thành nhóm nhạc nữ thần tượng được quan tâm nhất trong giai đoạn hiện tại. Riêng với Lisa, cô em út của Black Pink lại được khán giả yêu mến và dành nhiều tình cảm. Bên cạnh tài năng về âm nhạc là điều bắt buộc phải có, thì Lisa không chỉ có ngoại hình xinh đẹp và nổi bật, mà cô nàng còn sở hữu một tính cách thân thiện và đáng yêu. Chính vì thế, Lisa nhanh chóng trở thành chiếm lĩnh trái tim của nhiều khán giả với mỗi tấm hình đăng tải trên Instagram đều nhận được triệu lượt like và liên tiếp gặt được những kỉ lục truyền thông ở những sự kiện đặc biệt.

Chỉ vừa bước sau tuổi mới hôm nay, một kỉ lục mới đã đạt được cô nàng đình đám xác lập, đó chính là một triệu lượt hashtag để cập đến chúc mừng sinh nhật Lisa. Điều này đã chứng minh tình cảm của khán giả dành cho cô nàng và bên cạnh đó là gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến thần tượng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất