Giải Trí

Vừa bị vợ 'nhắc nhẹ' trên mạng xã hội, Tiến Luật đã hăm hở định 'khiêu chiến' với Thu Trang

T.H
Chia sẻ

Vốn là một trong những cặp đôi giàu tình cảm và hài hước nhất showbiz, mới đây Thu Trang - Tiến Luật lại làm dân tình ngã ngửa vì màn đối đáp “không phải dạng vừa đâu" giữa hai vợ chồng.

Giữa lúc đang bận rộn với dự án điện ảnh Thập Tam Muội đang gây bão mạng, Thu Trang - Tiến Luật lại khiến mạng xã hội dậy sóng với màn đấu khẩu một chín một mười. Chẳng là do ông xã dạo gần đây hay la cà bia bọt, ít dành thời gian cho vợ khiến “chị 13” phải bơ vơ cùng cậu ấm Andy ở nhà, lại vác thêm cái bụng bia “chình ình như bụng bầu”, nên Thu Trang đã nhẹ nhàng lên mạng mắng yêu chồng.

Tuy là “mắng yêu” nhưng chắc người đàn ông nào cũng hiểu đằng sau dấu “ba chấm” của phụ nữ là bể trời sóng gió mà chỉ khi tàn cuộc vui, tới sáng hôm sau mới có dịp nổi dậy và tiếp sau đó sẽ còn là những chuỗi ngày u ám.

Lời mắng yêu của Thu Trang dành cho chồng trên Facebook.

Tưởng đâu “anh 13” sẽ vội vàng chạy về xin lỗi vợ, nào ngờ Tiến Luật đã vô cùng đáo để khi lập tức đăng đàn trả đũa. Không những vậy, “ông chồng cảm tử” của năm còn dám cả gan “khiêu chiến” với vợ khiến fan thót tim.

Lời khiêu chiến cực kỳ đanh thép của Tiến Luật.

Không chỉ phân bua “Làm ăn, kinh doanh thì phải ngoại giao chứ trời!!”, Tiến Luật còn dũng mãnh tuyên bố sẽ “hổng có ngán” nếu Thu Trang muốn “chiến”. Đa số các comment đều cho rằng anh chàng đã quá dũng cảm khi thay mặt cánh đàn ông “vùng lên” trước sự “áp bức” bấy lâu của vợ. Không biết Tiến Luật đang có “vũ khí bí mật” gì mà lợi hại tới vậy.

Một fan hài hước còn comment: “Hồi nhỏ đi chơi game về có mẹ cầm roi đứng cửa. Giờ đi làm về mới được đôi ba chai bia, liền có vợ cầm chổi chờ sẵn để quét ra đường. Phận đàn ông thật quá hẩm hiu! Ủng hộ anh Tiến Luật làm tới!” 

Một ông chồng khác cho rằng: “Vâng, anh vừa tham gia vào trò chơi mạo hiểm nhất thế giới - chọc giận vợ. Mình là mình sợ lắm, có chết cũng không dám chơi đâu à”

Đa số cư dân mạng đều vô cùng thích thú trước màn đấu khẩu này và đang háo hức theo dõi xem ai sẽ bị thuyết phục trước lý lẽ của người kia. Cặp đôi rốt cục sẽ làm lành với nhau thế nào, hay nhất quyết “một chọi một, “lành làm gáo, vỡ…làm đôi?”. Chúng ta cùng chờ xem.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất