Người mẫu - Hoa hậu

Vũ Thu Phương gợi cảm hết nấc, hội ngộ Thanh Hằng - Hương Giang tại Miss Universe Vietnam 2019

Thy Mạn
Chia sẻ

Vũ Thu Phương cùng với siêu mẫu - hoa hậu Thanh Hằng, hoa hậu Hương Giang sẽ là 3 trong số các giám khảo đồng hành xuyên suốt với Miss Universe Vietnam 2019.

Giám khảo cuối cùng giữ vai trò cầm cân nảy mực, đồng hành xuyên suốt với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2019 chính là siêu mẫu Vũ Thu Phương. Cùng với siêu mẫu - hoa hậu Thanh Hằng, Hoa hậu đẹp nhất châu Á - Hương Giang và các thành viên còn lại của ban giám khảo, “chân dài” đình đám một thời Vũ Thu Phương thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại buổi sơ khảo khu vực phía Nam của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Cộng đồng fan yêu thích Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vô cùng bất ngờ khi biết chân dài đình đám một thời tái xuất tìm người kế vị H'Hen Niê.

Chia sẻ về lý do nhận lời làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, các vị giám khảo đều đặt nhiều tâm huyết cho cuộc thi năm nay trong việc tìm ra cô gái có trái tim dũng cảm, bản lĩnh tự tin vượt qua khó khăn, thử thách, sẵn sàng đại diện Việt Nam tại Miss Universe.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á - Hương Giang.

Đặc biệt, với chủ đề “Brave Heart”, bốn vị giám khảo mong muốn các thí sinh hãy can đảm lộ diện đăng ký tham gia cuộc thi, dù bạn là ai, dù bạn đến từ đâu, nếu có quyết tâm, hãy dũng cảm để trở thành cô gái tiếp theo ghi tên vào danh sách những Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoa hậu - Siêu mẫu - Diễn viên Thanh Hằng.

Các vị giám khảo sẽ xuất hiện từ các giai đoạn chính của cuộc thi, cụ thể từ vòng sơ khảo, vòng thi thử thách truyền hình thực tế, vòng bán kết, vòng chung kết. Giám khảo cũng tham gia vào một số hoạt động đồng hành chính thức của cuộc thi, nhằm tìm kiếm, lựa chọn những nhân tố tiềm năng, xứng đáng với danh hiệu cao quý, hội tụ những kỹ năng cần thiết để trở thành cô gái chạm tay vào vương miện Brave Heart.

Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng.

Trưởng ban giám khảo - Bà Võ Thị Xuân Trang.

Thế nhưng, trước tiên, các thí sinh cần vượt qua vòng sơ khảo với những quy định, tiêu chí nhất định của ban giám khảo và ban tổ chức.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất