Người mẫu - Hoa hậu

Vũ Thu Phương: 'Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 phải đủ sức mạnh để thành công như H'Hen Niê'

Thành Duy
Chia sẻ

Xuất hiện đầy quyền lực trong vai trò giám khảo, cựu diễn viên - người mẫu Vũ Thu Phương có những chia sẻ về tiêu chí lựa chọn gương mặt Miss Universe Vietnam 2019 của riêng mình!

Quyết định trở thành giám khảo tại Miss Universe Vietnam 2019, cựu diễn viên - người mẫu Vũ Thu Phương được nhiều khán giả yêu mến và háo hức trong sự trở lại lần này. Với kinh nghiệm dày dặn trong showbiz ở nhiều lĩnh vực, tin chắc rằng những chia sẻ của Vũ Thư Phương sẽ giúp thí sinh có được nhiều bài học quý giá.

- Sau nhiều năm chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh, thiết kế thời trang thì tại sao lần này, Vũ Thu Phương lại quyết định nhận lời mời trở thành giám khảo của Miss Universe Vietnam 2019?

- Điều tôi thích nhất ở Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đó chính là tính trung thực, một chương trình cực kì uy tín vì vậy đòi hỏi tất cả các thành viên ban giám khảo có một sự công minh và nghiêm túc. Đây cũng là cuộc thi duy nhất có đơn vị kiểm tra kết quả. Điều đó làm tôi yên tâm vì chỉ có như thế thì kết quả mới công tâm, minh bạch. Thế nên khi nhận được lời mời, tôi đã sắp xếp thời gian để đến với cuộc thi.

- Ngồi chung ghế giám khảo với siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Hương Giang… là những người có kinh nghiệm tại các cuộc thi nhan sắc, chị lo ngại rằng những lời nhận xét của mình sẽ không có sức nặng bằng hay không?

- Tôi nghĩ là sau nhiều năm dừng chân ở sự nghiệp diễn xuất để quay sang nghề thiết kế thì cái nhìn của tôi lại càng sâu sắc hơn. Tôi còn đủ độ chín trong vai trò một người doanh nhân nữa. Tiêu chí cuộc thi năm nay muốn tìm kiếm một người phụ nữ dũng cảm, bản lĩnh, tự tin và trí tuệ, tôi nghĩ rằng với kinh nghiệm của mình, tôi hoàn toàn tự tin với những lời nhận xét đưa ra dành cho thí sinh tham gia cuộc thi năm nay.

- Tiêu chỉ của chị Vũ Thu Phương là gì khi lựa chọn một cô gái trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

- Điều kiện đầu tiên của một hoa hậu đó là phải có ngoại hình nhưng yếu tố quyết định thành công của cô ấy trên đấu trường quốc tế lại là trái tim, sự thu hút, bản lĩnh và trí tuệ. Tôi hi vọng rằng mình sẽ đóng góp trong việc tìm ra nhân tố đó.

- Năm nay, Miss Universe Vietnam 2019 sẽ có chuỗi chương trình truyền hình thực tế vậy chị sẽ là một giám khảo như thế nào?

- Tôi nghĩ rằng tất cả những lời nhận xét của tôi đều xuất phát từ suy nghĩ và cảm nhận chân thực nhất để tìm ra đại diện Việt Nam xứng đáng. Vì người đại diện cho nước chúng ta cần phải đủ sức mạnh để làm nên những thành công như H'Hen Niê. Tôi sẽ là một giám khảo thẳng thắn và tất cả những gì tôi đúc kết được, truyền dạy lại cho thí sinh.

- Vũ Thu Phương có cảm thấy áp lực khi ngồi vị trí giám khảo Miss Universe Vietnam 2019 không vì sau nhiều năm khán giả vẫn rất yêu mến và mong chờ sự quay trở lại của chị?

- Tôi chỉ cảm thấy vui vì lâu lắm rồi mới quay trở lại với tất cả mọi người. Bên cạnh đó, tôi còn cảm thấy hạnh phúc khi mọi người vẫn nhớ đến, luôn nằm trong những sự lựa chọn trở thành thành viên ban giám khảo tại một cuộc thi nhan sắc nào đó. Hi vọng với tôi của ngày hôm nay sẽ không làm cho khán giả bị hụt hẫng.

- Chị mong đợi gì vào sự thể hiện của những cô gái tại Miss Universe Vietnam 2019?

- Tôi trông đợi các cô gái phải thể hiện được sự tự tin, bản lĩnh và thông minh đi kèm với nhan sắc.

- Cảm ơn chị Vũ Thu Phương vì những lời chia sẻ rất thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Hà Thu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất