Giải Trí

Vũ Khắc Tiệp công khai lịch trình ở châu Âu sau ca nhiễm Covid-19 đầu tiên ở Hà Nội

Thanh Hà
Chia sẻ

Sau khi trở về từ Milan vào cuối tháng 2 vừa qua, Vũ Khắc Tiệp đã được đã kiểm tra sức khoẻ và tự cách ly ở nhà ba ngày qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp vừa đăng tải dòng status chia sẻ công khai lịch trình, các điểm điểm đã đến trong chuyến sang châu Âu du lịch vừa qua. Theo đó, ông bầu của Ngọc Trinh đã tới Milan để dự tuần lễ thời trang tại đây vào 18/2 và rời đi vào 24/2.

Vũ Khắc Tiệp cho biết thêm, khi trở về Việt Nam đã hoàn tất việc khai báo lịch trình đầy đủ với hải quan. Khi đó, cơ quan chức năng chưa có lệnh cách ly với các hành khách bay từ châu Âu nên anh được về nhà.

“Mấy ngày nay Tiệp phối hợp cùng các bác sĩ, y tế và chính quyền tới nhà để kiểm tra thân nhiệt và các biểu hiện của triệu chứng. Tới 3 lần kiểm tra đều nói bình thường, lần gần nhất 8h sáng nay ngày 7/3”, Vũ Khắc Tiệp cho biết lý do không bị cách ly. Bên cạnh đó, bản thân anh mong muốn được xét nghiệm để có kết quả chính xác nhất, tuy nhiên theo các bác sĩ nói khi nào có những triệu chứng cụ thể mới cần xét nghiệm.

Nhân dịp này, Vũ Khắc Tiệp cũng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ bác sĩ và chính quyền địa phương đã theo dõi sát sao với tình trạng sức khoẻ của mình. Đồng thời cho biết trong thời gian sắp tới anh sẽ ở nhà, tự cách ly để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người.

Thời gian vừa qua, không chỉ mình Vũ Khắc Tiệp sang châu Âu mà còn có fashionista Châu Bùi hiện đang được cách ly vì trở về từ Italy và Pháp. Cô cho biết, sức khỏe hoàn toàn bình thường và không bị sốt. Ngoài ra còn có người mẫu Khánh Linh cũng vừa từ Tuần lễ thời trang Paris về Việt Nam ngày 6/3, nhưng không bị yêu cầu cách ly.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất