Giải Trí

Vu Chính bức xúc trước vụ việc nữ diễn viên bị chụp trộm và tống tiền

Theo Sina
Chia sẻ

Bài đăng của Vu Chính nhận được nhiều sự tán đồng từ phía dân mạng xứ Trung.

Vu Chính vốn nổi tiếng là có nhiều bài đăng “cà khịa” các ngôi sao trên Weibo, tuy nhiên anh cũng có không ít phát ngôn đúng và đánh thẳng vào thực tế hiện nay trong showbiz. Mới đây, vị “biên kịch vàng” này đã gây xôn xao khi đăng bài tỏ thái độ bức xúc trước một việc mà anh nghe được, đó là một nữ diễn viên không chỉ bị chụp trộm trong phòng thay đồ mà cô gái này còn bị đe dọa và tống tiền nữa.

“Hôm nay tôi có nghe một chuyện rợn cả người khiến tôi giận đến phát run lên. Một nữ diễn viên quay phim ở Hoành Điếm bị chụp trộm trong phòng thay đồ, sau đó người này còn đến chỗ cô ấy quay phim để đe dọa và tống tiền. Nữ diễn viên này đương nhiên cũng rất cứng rắn, cô ấy vô tội và cũng chẳng làm sai điều gì mà? Tại sao lại phải chịu những thứ này chứ?”

Vu Chính tỏ thái độ bức xúc của mình qua một bài đăng khá dài trên Weibo.

“Tôi nghĩ, hành động Metoo lan tỏa khắp thế giới ngày hôm nay, thế mà vẫn có những chuyện tương tự xảy ra. thật sự đó là những người điên cuồng đến mất lý trí cả rồi. Những loại người này bị lôi ra và bắn 10.000 lần cũng không có gì đáng tiếc. Nếu điều này xảy ra đối với những người xung quanh tôi, tôi dù có tan xương nát thịt cũng sẽ theo hắn đến tận cùng. Giống như Ito Shiori trong Japan's Secret Shame vậy, chuyện sống chết vinh nhục của một người chỉ là chuyện nhỏ, để cho kẻ xấu đạt được ý đồ mới là chuyện lớn.

Ngay tại đây tôi cũng muốn nhắc nhở những bạn nữ đi thuê nhà, ở khách sạn hoặc trong một môi trường xa lạ, nhất định phải có máy dò tìm để kiểm tra, bây giờ khoa học công nghệ phát triển, phải học cách bảo vệ tốt cho bản thân. 

Khi nói ra những điều này, tôi đã do dự rất nhiều là có nên đăng hay không, liệu có bị buộc tội là sao tác hay không. Nhưng tôi cứ trằn trọc mãi, vẫn là không thể vượt qua được. Nếu cứ để mọi chuyện diễn ra thì điều gì sẽ xảy ra với xã hội này? Nghe nói camera giám sát ở khách sạn đã chụp lại được hình chàng trai trẻ đeo khẩu trang kia, tôi hy vọng và cũng tin tưởng rằng pháp luật sẽ cho cậu ta đáp án, để cậu ta phải trả giá cho hành vi này”.

Bài đăng của Vu Chính nhận được sự ủng hộ lớn từ phía netizen xứ Trung.

Có thể thấy hiếm khi nào mà netizen xứ Trung lại tỏ ra tán đồng với những ý kiến của Vu Chính đến vậy. Họ cho rằng cần phải bài trừ những tệ nạn như thế này, xử tội thích đáng đối với những người chụp hình và quay video với mục đích quấy rồi, đe dọa và thậm chí là tống tiền phụ nữ.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất