Giải Trí

Vũ Cát Tường vừa khen Anh Tuấn giống mình, Soobin vội hỏi học trò: 'Con còn thích chú không?'

Di Lâm
Chia sẻ

Sự đáng yêu của Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường mỗi lúc một tăng theo "cấp số nhân".

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã đi được hơn nửa chặng đường với những tiết mục đặc sắc đến từ dàn “chiến binh” nhí tài năng. Tối 15/12, Liveshow 5 sẽ chính thức lên sóng, trước đó ban tổ chức quyết định hé lộ một vài phân cảnh thú vị “nhá hàng” khán giả. Trong đó đặc biệt là khoảnh khắc Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường “hằn học” nhau ngay trên “ghế nóng” để quyết “làm cho ra lẽ” thí sinh Anh Tuấn thích ai nhất trong hai cô chú.

Màn trình diễn của Anh Tuấn khiến cả 6 HLV đều rất thích thú.

Chú Bin và cô Tường, liệu cậu bé sẽ thích ai hơn?

Vũ Cát Tường bộc bạch cùng thí sinh nhí: “Con giống như một phiên bản nam của cô vậy, không biết hôm trước đi xem concert có học hỏi gì không mà lên diễn..” khi còn chưa dứt lời Anh Tuấn đã khẳng định luôn suy đoán đó là hoàn toàn chính xác. Ngay thời điểm đó, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ lên tiếng: “Thế đi xem concert của cô Tường xong con còn thích chú không?“. Nếu câu trả lời còn thích đã đủ khiến giọng hát Phía sau một cô gái thỏa mãn thì bất ngờ MC “bồi” thêm một câu hỏi quyết định: “Con thích cô Tường hay chú Bin hơn?” làm Anh Tuấn đắn đo suy nghĩ.

Cuối cùng HLV Lưu Hương Giang đã gỡ rối cho Anh Tuấn bằng cách hô vang ca khúc mới của Vũ Cát Tường -  Leader khiến cậu bé có phần ngượng nghịu nhưng nhanh chóng bật cười rất tươi. Như vậy dù vẫn thích chú Soobin nhưng đi xem concert cô Tường về thì thí sinh nhí có vẻ đã quyết gia nhập FM mất rồi!

Clip: Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường khiến fan bật cười vì tranh giành sự yêu mến của Anh Tuấn.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất