Giải Trí

Vũ Cát Tường: 'Tôi khẳng định những giá trị theo đuổi là sự nguyên bản trong tác quyền'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Hôm nay (11/08), Vũ Cát Tường lần đầu lên tiếng chia sẻ với báo chí và công chúng về sự việc liên quan đến đời tư trong thời gian qua.

Sau những thông tin bất lợi được báo chí đăng tải suốt những ngày qua, hôm nay Vũ Cát Tường đã chính thức lên tiếng. Nữ HLV Giọng hát Việt nhí cũng khẳng định đây là lần đầu tiên cũng như duy nhất cô đề cập tới vấn đề này.

VuCatTuong (10)

Giọng ca Yêu xa chia sẻ: “Về vấn đề âm nhạc và sáng tạo, Tường xin khẳng định những giá trị mình theo đuổi là sự nguyên bản trong tác quyền và sự nghiêm túc trong sáng tác ca khúc. Tường sẵn sàng chịu trách nhiệm trước bất kì khiếu nại nào về tác quyền từ bất kì bên nào về các bài hát do Tường sáng tác và giữ quyền sở hữu trí tuệ cho tới thời điểm hiện tại”.

vucattuong4

Vũ Cát Tường chắc chắn những sáng tác của mình hoàn toàn nghiêm túc và của chính cô nàng.

Liên quan đến những thông tin về việc học, Vũ Cát Tường giải thích rõ những kết quả học tập và thành tích của mình là trung thực. Các đơn vị báo chí quan tâm có thể truy lục lại hồ sơ của Tường tại các đơn vị trường học mà Tường từng tốt nghiệp hoặc quỹ học bổng mà Tường đã nhận và hoàn thành.

“Trong vài ngày qua, trên các trang thông tin mạng có xuất hiện những hình ảnh về các đoạn tin nhắn của Tường, Tường xin nói rõ đây là những nội dung được dàn dựng và cắt ghép có chủ đích theo ý đồ của người tung, từ các tin nhắn đã xảy ra cách đây 2 năm”. - Vũ Cát Tường chia sẻ quanh chuyện những tin nhắn bị lộ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

vucattuong5

Ngoài ra, Vũ Cát Tường cũng khẳng định thêm những tin nhắn được tiết lộ gần đây đều là cắt ghép.

Hiện tại Vũ Cát Tường đang tập trung vào công việc sáng tác, lao động nghệ thuật cũng như công việc dạy dỗ âm nhạc với cho các thế hệ trẻ. Với phương châm luôn ôn hoà với đồng nghiệp và cầu tiến trong các công việc mà mình đang thực hiện, giọng ca Yêu xa mong các đơn vị báo chí tạo điều kiện hỗ trợ giúp để cô nàng có cơ hội để minh chứng những nỗ lực và sự cống hiến nghiêm túc của mình trong âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất