Giải Trí

Vũ Cát Tường - Noo - Tóc Tiên 'tranh chấp' hạng mục giải thưởng danh giá, nhưng cái tên được 'triệu hồi' nhiều nhất lại là…

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về các hạng mục đề cử Làn sóng xanh 2018.

Chiều 4/12, danh sách đề cử Làn sóng xanh 2018 chính thức được BTC công bố, gọi tên nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đứng ra cạnh tranh trong 9 hạng mục: Ca khúc của năm, Nữ ca sĩ của năm, Nam ca sĩ của năm, Gương mặt mới xuất sắc, Hòa âm phối khí, Sự kết hợp xuất sắc, Music video của năm, Ca khúc nhạc phim được yêu thích nhất Bài hát hiện tượng.

Nhiều tên tuổi lớn góp mặt trong danh sách đề cử Làn sóng xanh 2018.

Xuất sắc góp mặt trong nhiều hạng mục đề cử trong lễ trao giải năm nay phải kể đến những cái tên đình đám như Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Tóc Tiên,… Tuy nhiên, điểm đặc biệt khiến nhiều người bất ngờ là hạng mục Gương mặt mới xuất sắc năm nay không hề có tên Chi Pu.

Chi Pu bất ngờ không xuất hiện trong hạng mục Gương mặt mới xuất sắc.

Debut cuối năm 2017, sang đến 2018, Chi Pu khiến thị trường Vpop dậy sóng với 2 lần trở lại trong cùng MV Những đóa hồngMời anh vào team em. Vì hiệu ứng mạnh mẽ từ 2 sản phẩm âm nhạc này, nhiều người cho rằng cô nàng sẽ có mặt tại danh sách trao giải năm nay. Thế nhưng với lý do tiêu chí chấm thi, BTC đã không để tên cô nàng vào danh sách đề cử.

Ngay lập tức, cư dân mạng đưa ra nhiều bình luận trái chiều xung quanh sự việc. Vô hình trung, việc Chi Pu không được đề cử trở thành “spotlight” tại sự kiện, tên cô nàng thậm chí được người hâm mộ nhắc đến nhiều hơn cả dàn nghệ sĩ được đứng ra tranh cử.

Chi Pu liên tục bị fan gọi tên khi không có mặt tại danh sách đề cử.

Bạn nghĩ sao về điều này?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất