Giải Trí

Vũ Cát Tường lại ngẫu hứng đàn giai điệu trong đầu, ca khúc mới phải chăng sắp ra lò?

Thành Vĩnh
Chia sẻ

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Vũ Cát Tường đã đăng tải clip cô ngồi ngẫu hứng đệm đàn một giai điệu hoàn toàn mới. Điều này với fan Vũ Cát Tường có nghĩa là...rất có thể thần tượng sẽ có ca khúc mới.

Đăng tải đoạn clip lên trang facebook cá nhân cùng với chia sẻ rằng: “Lâu rồi mới đàn bâng quơ…không nhân dịp gì cả, cũng không phải do viết một bài nào cả, chỉ là ngẫu hứng thôi” nhưng Vũ Cát Tường không thể nào khiến fan hâm mộ của mình tin được. Vì với thói quen của Vũ Cát Tường, mỗi khi trong đầu xuất hiện những giai điệu mới lạ, nàng Mèo nhà ta sẽ ngân nga hát hoặc đệm đàn rồi ghi lại. Sau đó đem vào “kho lưu trữ” ca khúc mới của mình. Chỉ cần chờ đến “thời cơ”, nàng Mèo sẽ tung ra cho khán giả thưởng thức.

Dù khẳng định là như vậy nhưng fan chẳng bao giờ tin vì luôn luôn biết rõ idol của mình. Nhiều fan hâm mộ Vũ Cát Tường đã nghĩ đây rất có thể sẽ là một ca khúc mới được đưa vào kho sáng tác nhạc của nàng Mèo. Chính vì thế, fan hâm mộ vị HLV The Voice Kids 2018 này đã khá háo hức và trông đợi sản phẩm mới từ thần tượng của mình.

Fan hâm mộ cô nàng rất chờ mong một bài hát hoặc một dự án mới từ thần tượng.

Thói quen ngân nga hay đệm đàn các giai điệu trong đầu bộc phát ra rồi lưu lại, sau này để có mà dùng của Vũ Cát Tường đã được minh chứng thông qua lần chia sẻ về Track duy nhất cô nàng sáng tác cho Mỹ Tâm trong album Tâm 9 - ca khúc Mong cho anh. Vũ Cát Tường đã chia sẻ rằng: “Chị Mỹ Tâm từng liên lạc với tôi để tìm một ca khúc mới. Sau cuộc điện thoại này tôi đã suy nghĩ và viết riêng cho chị “Mong cho anh”. Đây là bài hát có giai điệu mà tôi từng ngân nga rất nhiều, tự chơi đàn và cho ra những đoạn ê a rất cảm xúc nhưng chưa biết lấy đề tài gì để viết cho nó. Giống như một cái duyên, tôi thấy đoạn này trong tủ sáng tác của mình đã đến lúc phải dùng, và người hát không ai khác là chị Mỹ Tâm”. Như vậy, càng có cơ sở để tin rằng giai điệu mà Vũ Cát Tường khẳng định chỉ đàn bâng quơ cũng rất có thể sẽ lại là một ca khúc mới vì Mong cho anh của Mỹ Tâm cũng thế kia mà.

Hơn nữa, đã nhiều tháng kể từ khi Are you mine được trình làng, nàng Mèo vẫn chưa có ca khúc mới nào cả. Chính vì thế, mỗi hành động nhỏ của Vũ Cát Tường cũng có thể được fan hâm mộ đặt nhiều kì vọng về ca khúc mới. Đó cũng là lẽ chính đáng của “phận làm fan”.

Có lẽ fan của nàng Mèo sẽ ghi nhớ giai điệu cô đã đệm đàn này thật kĩ để mai sau lỡ như thần tượng có cho ra mắt ca khúc, fan khỏi cần thắc mắc ca khúc được sáng tác vào dịp nào!

Chia sẻ

Bài viết

Thành Vĩnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất