Giải Trí

Vũ Cát Tường chuyện chưa kể: Từng áp lực đến bật khóc nhưng tinh thần 'Leader' chưa bao giờ cho phép bỏ cuộc

Đặng Ngân
Chia sẻ

Để làm nên MV Leader, album Stardom và sắp tới đây là live concert, tất cả những điều Vũ Cát Tường phải trải qua hẳn nhiên không hề dễ dàng.

Chỉ còn 8 ngày nữa, live concert Stardom của Vũ Cát Tường sẽ chính thức diễn ra, trước đó album cùng tên của nữ ca sĩ vừa ra mắt cũng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Công chúng dành nhiều lời khen cho sự cố gắng không ngừng cũng như những sáng tạo táo bạo của Vũ Cát Tường trong nghệ thuật, ngưỡng mộ cái chất nghệ sĩ và bản lĩnh cứng cỏi ở cô. Thế nhưng phía sau đó có biết bao áp lực đổ xuống, những giọt nước mắt đã rơi, ý định bỏ cuộc không phải chưa từng nhưng đến cuối cùng Vũ Cát Tường vẫn đã kiên định vượt qua.

Mới đây, trong một bài chia sẻ của đại diện truyền thông Vũ Cát Tường, nữ ca sĩ phải đối mặt với vấn đề sức khỏe khi thực hiện MV Leader tại Hàn Quốc: “Em không quen với thay đổi thời tiết nên sốt nhưng sợ làm chậm tiến độ em không cho phép mình nghỉ ngơi, hơn 24 tiếng quay hình cứ được nghỉ là em uống thuốc, uống C, uống hồng sâm, 1 đêm dứt mấy thùng. Lần trước đi cùng em cũng bệnh nên phòng hờ mang vỉ thuốc theo, vậy mà cũng dùng thật, uống hết!“.

Thậm chí 20 ngày sau, tình trạng còn tồi tệ hơn khi “em vừa tập nhảy vừa làm album vừa dạy kids áp lực chồng chất thời gian không có, em còn lo cho live concert, em khóc rấm rứt bảo với mọi người: “Em muốn bỏ hết, em mệt mỏi, em muốn cancel tất cả!“”. Một Vũ Cát Tường luôn tự tin, bản lĩnh trên sân khấu, không bao giờ e ngại thử thách bản thân nhưng đã có lúc bật khóc vì mỏi mệt và áp lực. Ấy thế mà chỉ qua một đêm cô đã lấy lại tinh thần để tiếp tục công việc vì một người đã viết ra ca khúc Leader tràn đầy sự nhiệt huyết và bản lĩnh sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

Cố gắng đến nhường vậy nhưng khi Leader ra mắt vẫn nhận lấy không ít phản ứng trái chiều, nữ ca sĩ lúc này chỉ “âm thầm xem hết bình luận, em có buồn, nhưng em không khóc nữa, em nói em biết mình còn phải học nhiều ở thể loại này, cái gì mới người ta chưa chấp nhận ngay, em hiểu“. Cô không trách những lời ác ý, chỉ mong khi album ra mắt khán giả sẽ hiểu mình hơn.

Trải qua những ngày làm việc cật lực nhưng Vũ Cát Tường vẫn hoạt động năng suất, không lãng phí lấy một giây, “với lịch họp, tập luyện, treo người lên cao để chuẩn bị cho hologram đau cả toàn thân, lại bệnh…nhưng em vẫn không nghỉ ngày nào không một lời than vãn, em chỉ nói cố gắng có concert thật đã đúng nghĩa cho FM, những người đã yêu quý tôn trọng sự sáng tạo của em, dù chỉ có 500 người tại concert em cũng sẽ hết mình như vậy“.

Câu chuyện này có lẽ cũng chỉ phản ánh được phần nào khó khăn, áp lực mà người nghệ sĩ này đã trải qua để mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng và thể hiện một “cái tôi” đậm chất Vũ Cát Tường. Chưa bao giờ kể lể hay than vãn bởi cô tin, chỉ cần nhìn vào thành quả của mình, khán giả sẽ cảm nhận và hiểu được tâm huyết của Vũ Cát Tường. Thật vậy, với Leader rồi Stardom và sắp tới đây là live concert, tất cả cố gắng rồi sẽ được đền đáp, một cách xứng đáng!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất