Giải Trí

Vũ Cát Tường bình thản ăn bánh, bất lực nhìn Soobin… đi 'mượn' đồ ăn vặt từ fan!

Yuki
Chia sẻ

Sao Vũ Cát Tường nỡ bỏ Soobin mà ăn bánh một mình?

Buổi ghi hình vòng Liveshow 4 và 5 đã diễn ra trong không khí vui tươi, nhất là khi bộ sậu quyền lực không ngừng trêu chọc nhau giữa giờ nghỉ và Sơn Tường dĩ nhiên không đứng ngoài “cuộc chơi”.

Áp lực công việc không khiến hai vị HLV thôi những màn “thả thính” đáng yêu với fan, và “đặc sản” đó chính là màn đi vòng quanh sân khấu, giao lưu, “xin” bánh từ fan.

Tường ăn bánh, mặc Soobin… đi rong chơi 'mượn' bánh từ fan

Cặp đôi Sơn Tường khiến khán giả “điêu đứng” qua từng vòng thi, khi chiếc “ghế nóng” nơi họ cầm trịch luôn ngập tràn tiếng cười. Với sức trẻ, sự hóm hỉnh, và duyên dáng, Sơn Tường khi “ghép cặp” cùng nhau tại The Voice Kids 2018, “phản ứng hóa học” của cặp đôi luôn đáng yêu trong mắt fan. Không chỉ những nhận xét hữu ích cho các “chiến binh” nhí, Sơn Tường ghi điểm tuyệt đối bởi sự hết lòng vì trò cưng, sẵn sàng… dẹp bớt lịch trình cá nhân để dành thời gian rèn luyện cho các thí sinh nhí.

Không chỉ ăn ý trong công việc, cặp đôi Sơn Tường cũng chính là hai nghệ sĩ… đồng thanh đồng thủ trong sự nghiệp, khi cả hai đều là những gương mặt ca sĩ nổi bật, gặt hái được nhiều thành công từ chính thực lực mình - thế hệ nghệ sĩ mới văn minh, nói không với scandal và sở hữu những bước tiếp ấn tượng khi tuổi đời còn trẻ. Quả không ngoa khi nói hai HLV này chính là thỏi nam châm trên “ghế nóng” The Voice Kids 2018, từng nhất cử nhất động đều nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ fan.

Cùng đón xem tập tiếp theo, cũng chính là minishow của team Sơn Tường vào lúc 21g thứ 7, ngày 24/11/2018 trên kênh VTV3 để thưởng thức “tuyệt chiêu” mà cặp đôi đáng yêu mang đến trong chặng đua cam go này!

Chia sẻ

Bài viết

Yuki

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất