Giải Trí

Vòng Giấu mặt: Khánh Linh chịu gấp đôi thử thách để nhận lấy suất vé duy nhất từ HLV Hồ Hoài Anh

Phước Xuyên
Chia sẻ

Khánh Linh dốc hết sức mình trong 2 phần biểu diễn để giành lấy cơ hội cuối vượt qua vòng Giấu mặt từ tay HLV Hồ Hoài Anh.

Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt mùa 6 đón chào cô gái đến từ Hà Nội - Khánh Linh. Trong màn chào đầu trước 4 HLV quyền lực mùa giải The Voice 2019, cô gái Hà thành chọn bản hit I'm in Love của nữ ca sĩ Tóc Tiên để thể hiện. Với bản phối mới, Khánh Linh đã có một phần trình diễn “máu lửa” trên sân khấu.

Tiết mục trình diễn của Khánh Linh trong vòng thi Giấu mặt

Nóng bỏng trong chiếc váy đỏ lấp lánh, Khánh Linh đã “đốt cháy” cả khu vực khán đài, khán giả liên tục “hồ hào” khi nghe cô ca sĩ lên những nốt cao trào.Tuy sở hữu màu giọng khỏe nhưng thật không may, Khánh Linh kết thúc phần trình diễn vẫn chưa nhận được nút chọn nào từ 4 HLV.

Khi được hỏi về thế mạnh của mình, cô gái gốc Hà thành chia sẻ: “Em thường hay hát ballad và cả nhạc có tiết tấu”. Khi đó, HLV Hồ Hoài Anh mới ngỏ ý, cho Khánh Linh hát thêm một bản ballad để thử sức.

Sau màn thử giọng với một đoạn trong bài Những khát khao ấy, HLV Hồ Hoài Anh gửi gắm: “Em có thế mạnh về giọng hát nhưng cả một đoạn anh không thấy em nhấn chỗ nào cả! Mọi thứ cứ ngang ngang nhau, lè tè như thế này. Ít nhất em phải biết chỗ nào nên nhấn, chỗ nào không”.

Nghe đến đó, HLV Tuấn Ngọc thêm vào: “Thế em nó mới cần đến anh”. Ngay lập tức, HLV Hồ Hoài Anh ấn nút chọn: “Thì đúng là vậy rồi!”. Vậy là, sau hai phần thử thách liên tục cùng loạt những nhận xét góp ý, Khánh Linh đã chính thức vượt qua vòng Giấu mặt và trở thành chiến binh của team HLV Hồ Hoài Anh.

Những nhân tố nào nhận nào tiếp theo sẽ nhận được chiếc vé bước lên sân khấu vòng Đối đầu, đừng quên đón xem những tập tiếp theo của vòng Giấu mặt The Voice 2019 vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần, trên VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất