Giải Trí

Sau 'vòng eo con kiến' của Triệu Lệ Dĩnh, 'vòng eo sương xườn' của Lisa xuất hiện trước ống kính làm khán giả kinh ngạc

Gia Hoan
Chia sẻ

Sau "vòng eo con kiến" trước đó của Triệu Lệ Dĩnh thì "vòng eo xương sườn" của Lisa (Black Pink) thực sự làm khán giả bất ngờ và có chút lo lắng.

Thân hình đối với nữ giới mà nói luôn là một chủ đề bàn cãi không bao giờ ngừng được và nó cũng là chuyện mà nữ minh tinh luôn hao tâm tổn sức để yêu quý. Nhiều người thường hay nói rằng trên con đường giảm cân luôn gặp rất nhiều gian nan, trướng ngại vì bây giờ là thời đại của xu hướng nhìn vẻ ngoài (như gương mặt, thân hình) để đánh giá đầu tiên. Những nữ minh tinh trong giới giải trí vì để duy trì được thân hình ma quỹ đã không ngừng rèn luyện cũng như giữ dáng một cách cực lực để hình ảnh của bản thân không bị phai nhạt theo thời gian.

Trong ấn tượng của khán giả, Triệu Lệ Dĩnh là một người có thân hình nhỏ nhắn, nhưng vì giữ thân hình tốt hơn, cô không ngừng luyện tập để có được “vòng eo con kiến”. “Vòng eo con kiến” lúc đó của Triệu Lệ Dĩnh thực sự đã trở thành tiêu chuẩn để đánh giá trong giới giải trí. Theo sau “vòng eo con kiến” của Triệu Lệ Dĩnh thì “vòng eo xương sườn” của cô ca sĩ trẻ tuổi Lisa (Black Pink) đã được nhiều khán giả chú ý.

Trong tập đầu tiên của Thanh xuân có bạn 2, những phân cảnh xuất hiện hình ảnh của Lisa nhiều hơn và huấn luyện viên vũ đạo Lisa đã vô tình trở thành “đứa con yêu dấu” của gia đình huấn luyện viên. Ngay cả Thái Từ Khôn cũng quan tâm cô nhiều hơn, tiền bối Ella vì không muốn cô bị lạc lõng nên thường quay ra hỏi thăm ý kiến. Gương mặt xinh đẹp cùng với thân hình cực bốc lửa của Lisa được mọi người ví là “barbie đời thật”. Giữ vai trò huấn luyện viên vũ đạo, Lisa đã cho các thực tập sinh cũng như khán giả thấy được khả năng vũ đạo của mình.

HLV vũ đạo Lisa

PD Thái Từ Khôn

HLV thanh nhạc Ella Chen

Vũ đạo bốc lửa và làm cho khán giả vỗ tay không ngừng nhưng hình ảnh vòng eo của Lisa đã trở thành chủ đề được cư dân mạng đem ra bàn tán. Vì khi nhảy, mọi người có thể thấy rõ xương sườn của cô và dưới góc nhìn đó, Lisa thực sự làm khán giả “hoảng hồn”. Không thể không nói, Lisa quá ốm rồi; tuy nói rằng việc bảo vệ thân hình là điều cơ bản nhưng với mức độ này thì quá dọa người.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất