Giải Trí

Vòng Đối đầu: Khi The Voice Kids cũng có những 'streamer' livestream tương tác cùng khán giả!

Yuki
Chia sẻ

Bắt đầu từ vòng Đối đầu, The Voice Kids sẽ có những buổi livestream với các khách mời đặc biệt, thay đổi theo từng tuần để nghe họ chia sẻ, đánh giá về các thí sinh nhí.

Vòng Giấu mặt chính thức khép lại sau 5 tập lên sóng, bộ sậu quyền lực đã “chốt” được đội hình trong mơ của mình với các “chiến binh” ưng ý nhất.

Mỗi đội sở hữu màu sắc riêng cho mình: Nếu Sơn Tường có rất nhiều những em nhỏ theo đuổi thể loại dân ca, thì Khắc Hưng - Bảo Anh lại là đội nam thanh nữ tú với các gương mặt nhí có khả năng trình diễn sân khấu, hát tiếng Anh sành sỏi. Gừng càng già càng cay, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang với kinh nghiệm dày dặn tại The Voice Kids, không lựa chọn những thí sinh quá “khủng”, nhưng chú trọng vào tố chất tiềm tàng của từng em, để khai phá và nâng đỡ các em theo đuổi ca hát - mới chính là kim chỉ nam của đội anh cả - chị cả này.

Bước vào vòng Đối đầu của The Voice Kids 2018, không chỉ đổi mới nhiều luật chơi mới, mà từ tập 6 này, Giọng hát Việt nhí chính thức “trình làng” chương trình livestream đặc biệt với các khách mời khác nhau mỗi tuần - là những nhạc sĩ, nghệ sĩ dành nhiều tình cảm cho cuộc thi, cũng như muốn nêu lên đánh giá, bày tỏ cảm xúc của mình đến với các thí sinh nhí.

Và khách mời đầu tiên của tập Đối đầu hôm nay - phát sóng vào 21g15 trên kênh VTV3, đó chính là nhạc sĩ Andiez Nam Trương - tên tuổi mới của làng nhạc Việt, chủ nhân hàng loạt hit đình đám, trong đó có cả một ca khúc được viết lời lại cho các thí sinh Giọng hát Việt nhí thể hiện trong đêm thi tối nay.

Khách mời thứ hai là diễn viên Quang Trung - một “cây hài” với những tiểu phẩm độc đáo, luôn “tạo bão” trong cộng đồng mạng mỗi lần tái xuất. Đây là lần đầu tiên Quang Trung đến với một buổi livestream dành cho thiếu nhi, với format chương trình

Chia sẻ

Bài viết

Yuki

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất