Giải Trí

Vợ Phạm Anh Khoa tiếp tục chia sẻ ảnh gia đình hạnh phúc đi du lịch mặc scandal

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đồng thời, phía Phạm Anh Khoa cũng lên tiếng sau khi bị vũ công Nga My tố "gạ tình".

Mặc ồn ào đang bủa vây, mới đây, vợ Phạm Anh Khoa tiếp tục đăng ảnh vui vẻ cùng chồng và hai con đi du lịch. Có thể thấy, scandal “gạ tình” của giọng ca Ngựa ô thương nhớ không làm ảnh hưởng nhiều đến tình cảm gia đình mà ngược lại, họ còn khăng khít và yêu thương nhau hơn. 

Trước đó, Thuỳ Trang cũng đăng tải dòng trạng thái bênh vực Phạm Anh Khoa khi ông xã bị tố có hành động và lời nói không đúng mực với Phạm Lịch.

Vợ Phạm Anh Khoa tiếp tục đăng ảnh gia đình hạnh phúc mặc scandal bủa vây.

Sau khi vũ công Nga My lên tiếng bênh vực Phạm Lịch và tố Phạm Anh Khoa từng nhắn tin rủ cô đi khách sạn, đến nhà lúc nửa đêm, mới đây, phía đại diện của nam rocker cũng chính thức chia sẻ: “Thời điểm này, Anh Khoa vẫn đang đi du lịch cùng gia đình.

Còn những thông tin đang được truyền tai nhau trên mạng, tất cả chỉ là lời nói một chiều chưa được kiểm chứng. Hiện tại, chúng tôi cũng không muốn đôi co qua lại trên mặt báo. Khi đến thời điểm thích hợp, Khoa và ê-kíp sẽ chủ động lên tiếng để giải đáp mọi nghi vấn của truyền thông và khán giả”.

Đại diện phía Phạm Anh Khoa vừa chính thức lên tiếng.

Nga My là người tiếp theo sau Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa có lời lẽ không được đứng đắn khi rủ cô đi khách sạn, đến nhà lúc nửa đêm.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất