Giải Trí

Võ Hoàng Yến: 'Làm người mẫu cũng cần lắm sự phân tích và suy nghĩ tinh tế'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về việc dàn người mẫu diễn bikini trong ngày đón U23 Việt Nam về nước.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Võ Hoàng Yến đăng tải dòng trạng thái nói lên suy nghĩ của mình sau sự việc dàn người mẫu xuất hiện trên chuyên cơ đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước với trang phục phản cảm, lố lăng khiến người hâm mộ nước nhà không khỏi bức xúc.

Cụ thể, siêu mẫu sinh năm 1988 cảm thấy rất bức xúc với cách đổ thừa oan của hãng hàng không đưa “những chú rồng vàng” về nước. Nhưng cô cũng không bênh vực những người mẫu biểu diễn trong trường hợp này.

“Nói một cách rất thẳng thắn, đồng ý nhận show và làm theo chương trình yêu cầu nhưng còn tuỳ vào nhiều yếu tố khác mới gây nên hậu quả như thế này. Người mẫu được yêu cầu CATWALK! Đây chính là lý do tại sao Yến rất tâm huyết vào đào tạo người mẫu. Yến xin lỗi nếu status này có vô tình làm nhiều bạn tự ái và cảm thấy Yến không coi ai ra gì” - Võ Hoàng Yến thẳng thắn.

Dòng trạng thái của Võ Hoàng Yến.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 cho rằng các người mẫu trình diễn bikini nhưng thật sự không đem lại cho khán giả cảm thấy đây là phần catwalk mà giống như giao lưu, điệu quá mức cần thiết cho bộ trang phục vốn dĩ đã quá gợi cảm. Trong khi đó, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm lại quá mong manh. Cũng chính vì chọn sai cách thể hiện tinh thần bộ trang phục, nên việc nhận lại lời chê bai là điều chắc chắn.

“Yến không hề ủng hộ cho việc diễn bikini đón cầu thủ U23 mà Yến đang muốn nhấn mạnh vào vấn đề: Nếu lỡ như bây giờ không còn sự lựa chọn nào khác và buộc phải diễn bộ bikini này thì các bạn phải đặt câu hỏi trong đầu là diễn làm sao cho nó sang nhất có thể. Vì điều đó có lợi cho các bạn đầu tiên chứ không phải cho ai cả!

Người mẫu ơi, làm người mẫu cũng cần lắm một sự phân tích và suy nghĩ tinh tế!” - giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 nhắn nhủ.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Dòng trạng thái của Võ Hoàng Yến nhanh chóng nhận được nhiều lượt thích, bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Mọi người bày tỏ sự đồng tình với ý kiến của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009 trong đó có MC Phan Anh và người mẫu Kikki Lê.

Cư dân mạng tán thành với ý kiến của Võ Hoàng Yến.

Vừa qua, cư dân mạng bày tỏ thái độ bất bình trước những hình ảnh khá phản cảm của dàn người mẫu diện trang phục bikini, đi lại trên chiếc máy bay và chụp ảnh với từng cầu thủ của U23 Việt Nam khi đón các chàng trai về nước.

Theo đó, đây là tiết mục được hãng hàng không chở các cầu thủ U23 Việt Nam về nước chuẩn bị. Tuy nhiên, điều đáng nói là hình ảnh kém thuần phong mỹ tục, thiếu sự tôn trọng trong giờ phút cả nước hân hoan chào đón những chàng trai trẻ trở về trong vòng tay của người thân và khán giả.

Chân dài Lại Thanh Hương là người mẫu biểu diễn cho hãng hàng không đưa U23 về nước.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất