Giải Trí

Võ Cảnh, MC Phan Anh hỗ trợ đưa những phụ nữ bị bán sang Trung Quốc về quê ăn Tết

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Võ Cảnh và MC Phan Anh có chuyến từ thiện ý nghĩa nhân dịp Tết Nguyên Đán 2018.

Mới đây, nhân dịp Tết Nguyên Đán gần kề, Võ Cảnh cùng MC Phan Anh có chuyến công tác tại Hà Nội, hỗ trợ thực hiện chương trình đưa những người phụ nữ Việt bị bán sang Trung Quốc về Việt Nam ăn Tết.

Dịp Tết này, có nhiều cô gái được đưa về nước. Võ Cảnh và MC Phan Anh đã hỗ trợ trao tặng những phần quà ý nghĩa trong ngày họ được đoàn tụ cùng gia đình. Dù thời tiết Hà Nội đang rét buốt nhưng diễn viên Sứ mệnh trái tim và nam MC cho biết họ cảm thấy ấm áp vô cùng khi có cơ hội hỗ trợ cho chương trình ý nghĩa như thế này.

Tại đây, Võ Cảnh và MC Phan Anh đã tận tay trao tặng những phần quà ấm cúng đến các gia đình, đồng thời gửi lời chúc may mắn, mong một cái Tết bình an và dồi dào sức khoẻ.

Võ Cảnh chia sẻ: “Tôi cảm thấy đây là một việc làm ý nghĩa và thiết thực. Tôi hiểu cảm giác nhiều gia đình có con gái, hoặc người thân bị bắt cóc sang Trung Quốc. Vì thế, tôi muốn mình là người cùng họ chia sẻ nỗi đau này. Tôi mong xã hội sẽ quan tâm đến họ nhiều hơn nữa”.

Bên cạnh việc trở lại và tích cực hơn trong showbiz với nhiều dự án mới mẻ, Võ Cảnh cho biết trong tương lai, anh cũng muốn hướng tới hình tượng nghệ sĩ có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Đợt từ thiện lần này sẽ là chương trình mở màn cho chuỗi hoạt động sắp tới của nam người mẫu 28 tuổi trong năm, hứa hẹn phần nào mang lại hạnh phúc cho những số phận kém may mắn.

Võ Cảnh hy vọng mang lại niềm vui, hạnh phúc cho những số phận kém may mắn trong chuyến từ thiện lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất