Giải Trí

Võ Cảnh: 'Khi ba mất, điều tôi hối hận nhất là chưa bao giờ ôm ông dù chỉ một lần'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Người mẫu Võ Cảnh lần đầu chia sẻ về gia đình và quãng thời gian khó khăn trong nghề tại buổi họp fan mới đây.

Tối 9/1, Võ Cảnh tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ tại TP.HCM. Sự kiện diễn ra thành công trong không gian ấm cúng với phần giao lưu ý nghĩa cùng những trò chơi thú vị. Xuất hiện với trang phục sơ mi trắng, quần jean, nam người mẫu toát lên vẻ điển trai không khác “nam thần” khiến các fan rất hào hứng.

Mở đầu chương trình, anh giao lưu cùng fan khi kể về sở thích cá nhân, những kỷ niệm vui buồn từ thời học sinh cho đến hiện tại. Cũng tại buổi offline, Võ Cảnh lần đầu chia sẻ về gia đình, người bố đã mất cách đây 10 năm khiến các fan không khỏi xúc động.

“Ba Cảnh mất lúc Cảnh đang học, cách đây khoảng 10 năm. Lúc đó Cảnh đang ở nhà bạn học bài, bỗng mẹ gọi điện và nói như vậy. Nghe tin xong, Cảnh bị đơ người ra, không biết nói gì và rất sợ hãi. 2 ngày sau đó, Cảnh mới bật khóc và lúc đấy, mọi hình ảnh về ông cứ gợi lên trong đầu mình” - nam người mẫu sinh năm 1990 kể lại.

Võ Cảnh cho biết nỗi mất mát đó đến bây giờ anh vẫn chưa thể quên đi được. Đó cũng là lý do nam diễn viên Sứ mệnh trái tim trưởng thành, cố gắng nhiều hơn để ba luôn cảm thấy vui vẻ và yên tâm về con trai.

Nhìn về chặng đường nghệ thuật, không ít lần gặp khó khăn khiến Võ Cảnh chùn bước nhưng với anh đó là khoảng thời gian được nhiều hơn mất. “Dù bản thân chưa thành công nhưng để có được ngày hôm nay, có được một vị trí nhất định nào đó, phải nói là do may mắn. Từ những ngày mới vào nghề, mình may mắn được nhiều anh chị giúp đỡ, và có các fan yêu thương, trung thành cho đến tận bây giờ” - người mẫu 28 tuổi nói.

Dù nhận được nhiều tình cảm từ đồng nghiệp và người hâm mộ, Võ Cảnh vẫn tiết lộ rằng khoảng thời gian rời khỏi công ty quản lý cũ là lúc anh gặp nhiều khó khăn nhất. Một mình đứng dậy sau cú sốc đó, “mỹ nam” cho biết bản thân không biết làm sao khi chẳng có bất kỳ mối quan hệ, người đứng ra chỉ bảo nào.

Lúc đó, nam diễn viên bị trầm cảm nặng, sống trong lo lắng áp lực, thậm chí rất nhiều lần muốn bỏ nghề. Thế nhưng, nhờ niềm tin cũng như đam mê mãnh liệt, người mẫu sinh năm 1990 cố gắng vực dậy, mạnh mẽ để làm lại từ đầu.

Sau những chia sẻ cảm xúc, fan mang đến cho Võ Cảnh nhiều món quà bất ngờ, đặc biệt là chiếc bánh kem. Người hâm mộ đồng thanh hát vang ca khúc Happy birthday để chúc mừng sinh nhật anh.

Bất ngờ hơn, Võ Cảnh còn gửi tặng fan ca khúc Painful love bằng tiếng Hàn với giọng hát ấm áp, cảm xúc và cực kỳ lãng mạn. Anh cũng chia sẻ trong năm nay, bản thân sẽ hoạt động tích cực hơn, hứa hẹn mang đến những dự án mới để không làm fan thất vọng sau thời gian im hơi lặng tiếng. Vì thế, hiện tại, anh cố gắng học hỏi để trau dồi thêm nhiều kiến thức trong nghề lẫn xây dựng mối quan hệ vững chắc.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất