Giải Trí

Võ Cảnh gây ngạc nhiên lớn khi thực hiện vai trò 'không ai ngờ đến' tại 'Miss Supranational Vietnam 2018'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Và đó chính là...

Tối 18/8, Võ Cảnh đã đáp chuyến bay đến Hàn Quốc nhằm chuẩn bị cho tiết mục của mình trong đêm chung kết Miss Supranational Vietnam 2018. Sở hữu ngoại hình cao ráo cùng gương mặt điển trai như các tài tử xứ kim chi, anh ngay lập tức thu hút ánh nhìn nơi người đối diện.

Trước đó, nam chính Sứ mệnh trái tim từng gây ấn tượng trước ống kính truyền thông quốc tế khi góp mặt tại Milan Fashion Week Men's Spring - Summer 2019. Với các sự kiện trong nước hay bất kỳ hình ảnh nào được cập nhật trên mạng xã hội, Võ Cảnh đều rất chăm chút và chỉn chu. Chính điều này đã giúp anh được các đối tác, thương hiệu thời trang đánh giá cao suốt thời gian qua.

Theo lịch trình, tối 22/8, Võ Cảnh sẽ có màn chào sân với vai trò ca sĩ khi là cái tên duy nhất biểu diễn trong đêm chung kết Miss Supranational Vietnam 2018. Vì sự kiện được tổ chức cùng 3 cuộc thi nhan sắc lớn nhất Hàn Quốc hiện nay, nên anh có cơ hội đứng chung sân khấu với các nghệ sĩ Kpop như MYTEEN, Animation Crew, K-Tigers.

Chia sẻ cảm xúc trước giờ sang Hàn Quốc, anh cho biết: “Cảnh cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi được BTC Miss Supranational Vietnam 2018 lựa chọn trình diễn trong đêm chung kết. Để tiết mục của mình diễn ra tốt nhất có thể, Cảnh phải xuất phát sớm hơn so với đoàn. Trong những ngày tới, Cảnh sẽ cùng các bạn vũ công Hàn Quốc trao đổi, tập luyện thật kỹ lưỡng“.

Tuy có một chút hồi hộp, áp lực trước màn debut với vai trò ca sĩ nhưng Võ Cảnh tin tưởng bản thân sẽ làm chủ sân khấu và mang đến phần biểu diễn thú vị.

Bởi lẽ, trong quãng thời gian “ở ẩn”, anh đã nghiêm túc trau dồi các kỹ diễn năng cần thiết, đồng thời học hỏi được không ít kinh nghiệm chuyên môn từ những tên tuổi hàng đầu Vpop lẫn chuyên gia có thâm niên hoạt động tại thị trường giải trí Hàn Quốc.

Hãy cùng chờ đón màn trình diễn của anh chàng này tại đêm chung kết Miss Supranational Vietnam 2018 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất