Giải Trí

Visual thần thánh của Jin (BTS) tại 'MMA 2019' đủ sức 'giết chết' triệu con tim

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Vẻ ngoài của chàng ca sĩ trẻ Jin (BTS) luôn là tâm điểm của mọi sự quan tâm!

Vào chiều ngày 30/11 vừa qua, các thành viên của BTS tham dự Lễ trao giải âm nhạc Melon Music Awards lần thứ 11 năm 2019 (MMA 2019). Sự kiện được diễn ra tại Sân vận động Gocheok Sky, Seoul. Trong đó, Jin gây sốt hơn bao giờ hết qua visual đỉnh cao với gương mặt hoàn hảo. Mỹ nam 26 tuổi đủ sức chiếm trọn trái tim người hâm mộ qua phong cách và thần thái chuyên nghiệp của một ngôi sao hàng đầu.

Mọi nhất cử nhất động của Jin đều khiến người hâm mộ phải ngã gục và bấn loạn. Nam ngôi sao đã chính minh được sức ảnh hưởng lớn nhờ vào gương mặt thiên tài của mình. Anh trông đẹp trai đến nỗi biến sân khấu biểu diễn trở thành thiên đường của những vị thần. Ai cũng có thể công nhận, chàng trai sinh năm 1992 thực sự đang sở hữu ngoại hình tựa nhân vật bước ra từ thế giới truyện tranh.

Jin thành công khoe khuôn mặt được cả thế giới chứng nhận và thu hút sự chú ý của ARMY cũng như những người khác. Với mái tóc lượn sóng, đôi môi đỏ và làn da trắng sáng, liệu có ai thể đánh bại được anh ấy. Không những dễ thương, Jin còn bảnh bao, lịch lãm và cool ngầu với các vũ đạo quyến rũ trên sân khấu.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất