Giải Trí

Việt Nam vô địch AFF Cup: Mỹ Tâm 'phủi bụi siêu xe đi bão', Cẩm Ly chân trần đứng livestream

Ngọc Tâm
Chia sẻ

2 nữ ca sĩ đông fan nhất nhì showbiz Việt Cẩm Ly - Mỹ Tâm đã có cách ăn mừng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 "chẳng đụng hàng".

Hòa với niềm hạnh phúc của người hâm mộ Việt Nam khi đội tuyển bóng đá nước nhà xuất sắc giành giải vô địch AFF Cup 2018, hầu hết tất cả các nghệ sĩ cũng chia sẻ hình ảnh ăn mừng, chung vui với fan. 2 nữ ca sĩ đông fan nhất nhì showbiz Việt Cẩm Ly - Mỹ Tâm đã có cách ăn mừng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 “chẳng đụng hàng”.

Nếu Mỹ Tâm tiếp tục lái “siêu xe” ra đường “đi bão” thì đàn chị Cẩm Ly nhiệt tình đứng bên đường ghi hình cảnh tượng có một không hai, “cực” huy hoàng của người hâm mộ bóng đá.

Clip: Mỹ Tâm “lái siêu xe” đi bão mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Không nằm ngoài dự đoán của các fan, “chị đẹp” Mỹ Tâm không thể nào ngồi yên và ngay lập tức “phủi bụi siêu xe” lao ra đường đi bão. Loại “xế hộp size mẫu giáo” này từng được Mỹ Tâm dùng để xuống đường cổ vũ cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam sau trận chung kết giải U23 châu Á đầu năm 2018. Trước đó, “Huyền thoại âm nhạc châu Á” còn dự đoán chính xác tỷ số của trận chung kết AFF Cup 2018 là 1 - 0.

f

Clip: Mỹ Tâm dự đoán “trúng phóc” kết quả chung kết AFF Cup 2018.

Trong khi đó, “chị Tư” Cẩm Ly lại khiến cộng đồng fan hùng hậu thích thú với hình ảnh đứng chân trần nhiệt tình cầm máy quay điện thoại ghi lại hình ảnh đoàn người hâm mộ “nhuộm đỏ” đường phố. Chẳng ai ngờ cựu HLV Thần tượng Bolero vốn tính dịu dàng, duyên dáng lại “chịu chơi” đến mức bỏ cả giày, diện váy đỏ rực “livestream bão bùng” sau đêm chung kết AFF Cup 2018.

Trước đó, “chị Tư” cũng diện áo cờ đỏ sao vàng xuất hiện bên các đồng nghiệp trong MV cổ vũ đội tuyển nước nhà trước thềm chung kết AFF Cup 2018.

Clip: Nữ ca sĩ Cẩm Ly chân trần hòa mình vào không khí chiến thắng của bóng đá nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất