Giải Trí

Việt Hương được người dân miền Tây hôn tới tấp trong chuyến thiện nguyện ngày cận Tết

Nhật Hưng
Chia sẻ

Lịch trình của Việt Hương đều đặn mỗi tháng luôn có những ngày ưu tiên không nhận bất cứ sô diễn hay chương trình nào cho các hoạt động thiện nguyện.

Là người bận rộn với hàng loạt show diễn nhưng đều đặn mỗi tháng, Việt Hương đều dành trọn vẹn một vài ngày nghỉ cho công việc thiện nguyện. Không chỉ thực hiện cho bản thân, Việt Hương còn mong ước hoàn thành tâm nguyện giúp người, giúp đời của người mẹ quá cố.

Hành trình thiện nguyện của Việt Hương diễn ra đều đặn mỗi tháng.

Hoà với sự duyên dáng vốn có, nữ nghệ sĩ luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt của người dân miền Tây.

Nối tiếp hành trình thiện nguyện trong suốt năm 2017, Việt Hương vừa có chuyến thăm ấp Vàm An, xã Quới An, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long để trao 100 phần quà gồm những nhu yếu phẩm cần thiết. Buổi thiện nguyện thêm phần háo hức khi nữ nghệ sĩ trao tận tay từng phần quà cho các cụ ông, cụ bà, người khuyết tật, người neo đơn… tại đây.

Không chỉ trao quà, họ còn trao cho nhau những cái ôm thật chặt và bao lời chúc năm mới nhiều sức khoẻ, may mắn, thành công. Đặc biệt, dù phải di chuyển liên tục dưới trời nắng nóng và khuân vác vất vả nhưng Việt Hương luôn mỉm cười rạng rỡ, đôi lúc còn tấu hài cho mọi người. Cái nắng và sự mệt mỏi dường như được xua tan bởi chính tấm lòng và tiếng cười không ngớt trong suốt buổi trò chuyện, trao quà.

Trong năm qua, hành trình thiện nguyện của Việt Hương có thêm rất nhiều điểm đến. Không chỉ trực tiếp trao quà để hiểu tận tường hoàn cảnh của người dân, Việt Hương còn linh động mua quà, biếu tiền hoặc mua vật dụng cần kíp để giúp đỡ một cách thiết thực và hiệu quả nhất. Nữ danh hài chia sẻ hành trình của chị còn được nối dài đến nhiều địa phương, nhiều mảnh đời và bằng những hình thức khác nhau trong năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất