Giải Trí

Bức xúc về một công ty bảo hiểm, Việt Anh bị vô hiệu hoá Facebook: Tôi không hiểu vô tình hay cố ý?

Thanh Hà
Chia sẻ

Bày tỏ sự bức xúc với một công ty bảo hiểm, tài khoản Facebook của diễn viên Việt Anh bất ngờ bị vô hiệu hoá.

Ngày 1/6 vừa qua, tài khoản Facebook của diễn viên Người phán xử bất ngờ bị đánh sập, đi kèm là thông báo: “Chúng tôi vô hiệu hóa các tài khoản làm giả tài khoản của người nổi tiếng hoặc đối tượng của công chúng do không tuân thủ tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi về hành vi đưa ra thông tin sai lệch”.

Trước sự việc trên, anh bày tỏ sự bất ngờ bởi lý do tài khoản bị vô hiệu hoá. Chia sẻ về những nội dung nam diễn viên từng đăng, Việt Anh cho biết khoảng 2 tiếng trước khi bị đánh sập, anh có bày tỏ sự bức xúc với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của một công ty bảo hiểm nhân thọ.

Hậu quả là bé Đậu Đậu – con trai của Việt Anh khi đi khám bệnh không được hưởng các quyền lợi trong gói bảo hiểm. Bài đăng của nam diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng, với hàng chục nghìn bình luận, hàng trăm lượt chia sẻ và bày tỏ thái độ bức xúc khi từng rơi vào tình huống tương tự.

Chia sẻ với báo chí, nam diễn viên cho rằng, việc bị mất trang cá nhân không biết có liên quan đến việc bày tỏ bức xúc với công ty bảo hiểm hay không? “Nghi ngờ thì chưa có bằng chứng nào cụ thể nhưng tôi chỉ thấy có một sự trùng hợp hơi lạ lùng là khi tôi bức xúc đăng tin về cách làm việc của công ty bảo hiểm thì chỉ mấy tiếng đồng hồ sau Facebook của tôi đã bị đánh sập. Tôi không hiểu đây là sự vô tình hay cố ý nữa”, Việt Anh cho biết.

Việc bị mất tài khoản Facebook làm tổn hại lớn đến cuộc sống cũng như công việc của Việt Anh. Bởi đây không chỉ là kênh liên lạc với đồng nghiệp, đối tác, bạn bè và tương tác với người hâm mộ mà còn ảnh hưởng đến việc thực hiện một số hợp đồng quảng cáo liên quan đến trang cá nhân.

Được biết, hiện diễn viên Việt Anh đã liên lạc với Facebook để đưa xử lý vụ việc trên. Tuy nhiên, để phục hồi được tài khoản cá nhân của anh cần phải mất thời gian, không thể lấy lại nhanh chóng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất