Giải Trí

Thu Hiền ghi điểm khi ủng hộ cộng đồng LGBT trong video giới thiệu tại Miss Asia Pacific International 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thu Hiền cùng Đỗ Nhật Hà lan tỏa thông điệp ý nghĩa về bình đẳng giới trong video giới thiệu bản thân tại cuộc thi Miss Asia Pacific International 2019.

Mới đây, người đẹp Thu Hiền chia sẻ video giới thiệu bản thân tại cuộc thi Miss Asia Pacific International 2019. Chủ nhân của danh hiệu Siêu mẫu tạo hình ấn tượng nhất của Siêu mẫu Việt Nam 2018 tự hào điểm qua đôi nét về nét đẹp văn hóa Việt Nam. Bên cạnh đó, Thu Hiền còn thể hiện sự ủng hộ cộng đồng LGBT, truyền tải thông điệp ý nghĩa về bình đẳng giới.

Video giới thiệu của Thu Hiền đề cập đến quyền bình đẳng giới mang thông điệp ý nghĩa: “Mở lòng với những sự khác biệt, hướng đến một xã hội tự do bình đẳng”.

Xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, Thu Hiền hội ngộ Đỗ Nhật Hà - quán quân Chinh phục hoàn mỹ 2018 tại sự kiện diễu hành “Pride Day”. 2 người đẹp mong muốn góp phần thay đổi cách nhìn nhận của cộng đồng đối với cộng đồng LGBT tại Việt Nam.

Bằng việc đưa hình ảnh cộng đồng LGBT vào clip giới thiệu gửi đến Miss Asia Pacific International 2019, Thu Hiền chính là người đẹp Việt Nam đầu tiên thể hiện sự ủng hộ, khẳng định tài năng, nghị lực và những đóng góp tích cực của người đồng tính, song tính và người chuyển giới khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Với sự nổi bật về ngoại hình cũng như lối tư duy văn minh, Thu Hiền được đông đảo fan sắc đẹp kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2019. Đặc biệt, nhờ vào video giới thiệu bản thân thể hiện sự ủng hộ đối với cộng đồng LGBT, đại diện Việt Nam đươc dự đoán sẽ nhận được một lượng lớn sự ủng hộ từ fan sắc đẹp trong nước và quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất