Giải Trí

Vì sao Tiêu Chiến luôn xuất hiện với tạo hình mái tóc đen?

Như Hồ
Chia sẻ

Tiêu Chiến ngàn năm không đổi với mái tóc màu đen thu hút sự tò mò của khán giả khi tiểu thịt tươi trong ngành giải trí hiện nay đa số đều nhuộm tóc.

Tiêu Chiến - nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc tốt nghiệp đại học công thương Trùng Khánh. Năm 2015, anh lấy thân phận là tuyển thủ tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire - Bùng Cháy Đi Thiếu Niên của đài truyền hình Chiết Giang. Tháng 4 năm 2016, Tiêu Chiến chính thức bước chân vào ngành giải trí với con đường diễn xuất nhờ vào vai chính trong webdrama thanh xuân vườn trường Siêu tinh tinh học viện.

Sau đó, anh tham gia vào số bộ phim khác nhau như Đấu phá thương khung, Lang điện hạ… nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Tên tuổi của Tiêu Chiến được khán giả biết đến nhiều hơn nhờ vào phim truyền hình đam mỹ Trần tình lệnh vừa kết thúc cách đây không lâu.

Dù ở trong hình thức nào thì tạo hình của Tiêu Chiến cũng gần như là giống nhau, không hề có sự thay đổi, nhất là mái tóc đen “ngàn năm vẫn thế”. Được biết, các minh tinh, tiểu thịt tươi trong ngành giải trí hiện nay thì đa phần 10 người đã có hết 8-9 người nhuộm tóc, nhưng may thay Tiêu Chiến lại nằm trong trường hợp 1 - 2 người còn lại.

Tiêu Chiến không nhuộm tóc không phải vì anh sợ nhuộm vào sẽ ảnh hưởng đến nhan sắc hay sức khỏe của mình mà chỉ là hoàn toàn không thích, đồng thời cũng thích duy trì hình tượng tóc đen của mình.

Cũng có cư dân mạng đào ra được một tấm hình Tiêu Chiến đứng dưới ánh nắng mặt trời, tóc đen trở thành màu nâu nhạt. Trong tấm hình, Tiêu Chiến mặc áo màu trắng, đầu dội mũ đen, do màu của ánh nắng nên tóc anh mới trở thành màu nâu nhạt chứ thực ra vẫn là màu đen. Dù chỉ là hiệu ứng ánh sáng nhưng nhiều cư dân mạng vẫn cảm thấy Tiêu Chiến quả thật trong hình tượng nào thì anh cũng vẫn điển trai không thay đổi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất