Giải Trí

Không phải Hoàng Thùy, H'Hen Niê là giám khảo chấm National Costume năm nay: Lý do là gì?

Thy Mạn
Chia sẻ

Ở vòng đánh giá đầu tiên, H'Hen Niê sẽ là giám khảo chọn thiết kế trang phục dân tộc cho Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy mang đến Miss Universe 2019.

Cuộc thi tìm kiếm trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 chỉ còn thời gian 10 ngày nhận bài dự thi và bình chọn bằng cách tương tác qua mạng xã hội. Ngay sau đó, các mẫu thiết kế ấn tượng nhất sẽ lộ diện dựa trên điểm quy đổi từ fan vote và đánh giá của dàn giám khảo chuyên môn.

Những tưởng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy sẽ sớm tham gia vào quá trình lựa chọn National Costume cho chính mình nhưng đại diện ban tổ chức đã khẳng định người đẹp Thanh Hóa có quyền quyết định ở khâu cuối cùng.

Không phải á hậu Hoàng Thùy…

… H'Hen Niê mới là giám khảo chấm thi vòng đầu tiên khi lựa chọn trang phục dân tộc mang đến Miss Universe năm nay.

Giám khảo chuyên môn cầm cân nảy mực vòng đầu tiên của của cuộc thi tìm kiếm National Costume cho Hoàng Thùy không ai xa lạ mà chính là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê. Người đẹp Ê Đê sẽ đồng hành cùng các cộng sự chấm thi, lắng nghe thí sinh trình bày ý tưởng và đưa ra lời khuyên để giúp Hoàng Thùy có được trang phục dân tộc ấn tượng nhất.

H'Hen Niê có kinh nghiệm đồng hành cùng cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc năm 2018 cũng như trực tiếp trình diễn thiết kế thắng giải tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Chia sẻ với truyền thông, đại diện ban tổ chức cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc hướng đến Miss Universe năm nay cho biết H'Hen Niê từng đồng hành cùng thiết kế thắng giải cũng như là người trực tiếp trình diễn thiết kế “Bánh mì” trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2018 nên cô nàng sẽ có kinh nghiệm và tiêu chí đánh giá chuẩn xác. Hỗ trợ H'Hen Niê sẽ là những nhà thiết kế uy tín với vai trò thẩm định, tìm ra thiết kế phù hợp.

Hoàng Thùy có 50% quyền quyết định trang phục chiến thắng ở khâu cuối cùng và mang thiết kế ưng ý nhất đến Miss Universe 2019.

Dù vô cùng hào hứng và dành sự quan tâm đặc biệt cho cuộc thi thiết kế National Costume dành cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 nhưng Hoàng Thùy sẽ chỉ tham gia đánh giá, lựa chọn các thành phẩm trang phục dân tộc ở khâu cuối cùng. Ban tổ chức cho biết dù không phải giám khảo nhưng người đẹp Thanh Hóa có quyền quyết định chọn thiết kế nào khiến cô nàng tự tin nhất, phù hợp nhất.

Hãy cùng chờ xem 2 người đẹp H'Hen Niê - Hoàng Thùy chọn thiết kế National Costume nào giành chiến thắng.

Đại diện ban tổ chức cũng cho biết, vì là người trực tiếp trình diễn trang phục dân tộc Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 nên Hoàng Thùy có 50% quyền quyết định thiết kế và nhà thiết kế nào giành chiến thắng cuối cùng ở cuộc thi đang cộng đồng fan sắc đẹp quan tâm này. Hãy cùng chờ xem H'Hen Niê sẽ chọn những thiết kế ấn tượng nào cho Hoàng Thùy cũng như đến cuối cùng, National Costume sẽ được trình diễn trên sân khấu Miss Universe năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất