Giải Trí

Vì chảnh chọe, Trương Bá Chi bị Vu Chính 'đá văng' ra khỏi vai diễn Dương Quý Phi và mời Lý Gia Hân thay thế?

Thiên Bình
Chia sẻ

Những hình ảnh của Lý Gia Hân trong tạo hình Dương Quý Phi vừa qua gây sốt trên các trang mạng Trung Quốc. Nhưng có thông tin cho rằng vai đó ban đầu thuộc về Trương Bá Chi.

Trong chương trình giải trí mới do Vu Chính hợp tác sản xuất với nhà đài mang tên Phái diễn xuất (演技派) đang được chuẩn bị kỹ lưỡng để ra mắt khán giả. Đây là chương trình với đề tài thử thách khả năng diễn xuất của nghệ sỹ với dàn giám khảo là những gương mặt thực lực, nổi tiếng lâu năm trong nghề.

Vu Chính.

Mới đây, những hình ảnh của đại mỹ nhân Hong Kong một thời - Lý Gia Hân trong tạo hình Dương Quý Phi của chương trình đã gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc. Bởi lẽ đây là lần hiếm hoi, Lý Gia Hân tái xuất trở lại màn ảnh.

Lý Gia Hân

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng vốn ban đầu Vu Chính đã gửi lời mời đến Trương Bá Chi tham gia chương trình và đảm nhận vai diễn này. Thế nhưng do tính cách của “vợ cũ Tạ Đình Phong” kiêu ngạo, đòi hỏi cát sê cao chót vót khiến Vu Chính nóng mặt và ngay lập tức rút lại lời mời và chuyển sang ngỏ ý với Lý Gia Hân.

Trương Bá Chi.

Theo đó, vốn dĩ Vu Chính muốn tìm một đại mỹ nhân Hong Kong thế hệ trước đảm nhận vai diễn Dương Quý Phi. Xét về nhan sắc, diễn xuất lẫn tên tuổi thì Trương Bá Chi trở thành lựa chọn hoàn hảo mà Vu Chính nhắm tới. Thêm vào đó, tên tuổi của cô đang nóng trở lại khi tin tức nữ diễn viên đã đẻ con thứ 3 được tiết lộ.

Khi Vu Chính bắt đầu liên hệ đến Trương Bá Chi thì mọi thứ vẫn rất suôn sẻ. Đến khi bàn bạc hợp đồng, nữ diễn viên đưa ra “7749 yêu sách” đãi ngộ, cộng thêm đó thù lao vô cùng cao. Chính vì thế, Vu Chính lập tức đổi ý và chấm dứt cơ hội hợp tác này.

Cát sê dành cho Lý Gia Hân trong lần tái xuất được Vu Chính trả rất hậu hĩnh, đến 5 triệu NDT (tương đương 16,5 tỷ đồng). Chứng tỏ Vu Chính cũng là con người vô cùng hào phóng, nhưng không hiểu nổi thù lao mà Trương Bá Chi yêu cầu cao đến mức nào khiến cho “biên kịch vàng” ngoảnh mặt đi không quay trở lại.

Hiện tại với tin đồn này, Trương Bá Chi lẫn Vu Chính vẫn chưa đưa ra câu trả lời nào chính thức!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất