Giải Trí

Vén màn 'bí mật' Hoàng Bào đầy 'diễm lệ' mà Minh Tú mang đến Miss Supranational

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Vừa công bố một trong hai bộ quốc phục mang đến Miss Supranational 2018, Minh Tú được khán giả "nứt lòng" khen người.

Đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018 - Minh Tú luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của người hâm mộ bởi lòng tin người đẹp sẽ tạo nên kỳ tích. Với chỉ số hình thể siêu chuẩn cùng kỹ thuật catwalk điêu luyện và khả năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát, chưa bao giờ khán giả cảm thấy “nứt lòng” trước một vẻ đẹp chín muồi như thế.

Mọi hoạt động của Minh Tú dù ở Ba Lan xa xôi nhưng luôn được cập nhật liên tục, hành trình của nàng hậu đi thi không bao giờ một mình mà luôn có khán giả kề cạnh. Chính vì thế gần như mọi điều liên quan đến Minh Tú đều nhận được sự quan tâm sâu sát. Đặc biệt mới đấy, một trong hai bộ quốc phục mà nàng hậu 26 tuổi mang đến Miss Supranational được công bố đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bộ Áo dài “Hoàng bào” mang tên “Con rồng cháu tiên” với ý nghĩa Việt Nam thịnh vượng thông qua hình ảnh “Con rồng cháu tiên”, tự hào là dòng dõi cao quý, bộ trang phục mang đến lòng tự hào dân tộc cực cao. Không những thế tà áo dài còn là biểu tượng cho sự hưng thịnh của đất nước qua các thời kỳ. Minh Tú sẽ thể hiện hết tâm ý của nhà thiết kế khi trình diễn bộ trang phục này.

Ấn tượng nhất là chiếc “Hoàng bào” cổ truyền khoác ngoài. Được NTK táo bạo quyết định đưa nghệ thuật vẽ sơn mài - một đỉnh cao tinh tuý truyền thống thủ công mỹ nghệ và niềm tự hào của mỹ thuật Việt Nam. Chính những nét vẽ này đã tạo nên vẽ đẹp truyền thống nhưng cực sang trọng và hiện đại theo đúng tinh thần hội nhập.

Họa tiết nổi bật trong bộ “Hoàng bào” này chính là hình ảnh “Long phụng” bay lượn trên những tầng mây, miêu tả hình ảnh vừa cao quý, vừa mang tính hòa hợp. Phần dưới là hình ảnh tầng tầng, lớp lớp con người sống sung túc, tượng trưng cho “con rồng cháu tiên” thể hiện sự hưng thịnh, đoàn kết các dân tộc anh em trong đời sống của con người Việt Nam.

Thường ít khi có dịp được mặc áo dài, nhưng với lần “chinh chiến” duy nhất và cuối cùng trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, Minh Tú không giấu nỗi tự hào và xúc động khi trở thành đại sứ mang thông điệp Việt Nam hung thịnh ra quốc tế. Quả thật hình ảnh Minh Tú khoác lên mình chiếc áo dài rất hiếm, nhưng phải “hả hê” rằng nếu đã khoác thì phải thật lộng lẫy và kiêu sa.

Minh Tú sẽ mang vẽ đẹp truyền thống mà hiện đại này đến với sàn diễn lớn - Miss Supranational 2018. Hãy cùng chờ đón bộ quốc phục còn lại để xem Minh Tú sẽ mang “vật phẩm” nào để ra mắt bạn bè quốc tế cũng như để chiến đấu hết mình với các đại diện nhan sắc khác trên thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất