Giải Trí

Vắng mặt tại vòng Đối đầu, Khắc Hưng đăng tâm thư: 'Đã mua sẵn mặt nạ nhưng đành nằm bất lực'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Khắc Hưng đã có lời chia sẻ trên trang cá nhân kèm theo hình ảnh về tình trạng sức khỏe để bộc bạch lý do anh vắng mặt trong chương trình mình đặt nhiều tâm huyết.

Ngày ghi hình vòng thi Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt nhí 2018 chỉ có 5 huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát TườngBảo Anh tham gia. Vì lý do sức khỏe, HLV Khắc Hưng buộc phải vắng mặt khi 15 học trò trong đội trải qua vòng thi cam go.

Mới đây, nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng đã có lời chia sẻ trên trang cá nhân kèm theo hình ảnh về tình trạng sức khỏe để bộc bạch lý do anh vắng mặt trong chương trình mình đặt nhiều tâm huyết.

Vòng Đối Đầu Giọng hát Việt nhí 2018 chỉ có sự tham gia của 5 HLV.

Bức tâm thư cập nhật tình hình sức khỏe và lời xin lỗi của Khắc Hưng.

HLV Khắc Hưng xin lỗi các thí sinh, phụ huynh, ê-kíp và khán giả vì sự vắng mặt bất khả kháng.

Như đã thông tin, Khắc Hưng bị sốt phát ban sát ngày ghi hình vòng thi Đối đầu nên không thể xuất hiện bên cạnh Bảo Anh và ủng hộ tinh thần cho 15 thí sinh trong đội. Trong bức tâm thư chia sẻ trên trang cá nhân, Khắc Hưng chân thành xin lỗi ê-kíp chương trình Giọng hát Việt nhí và 15 học trò vì sự vắng mặt bất khả kháng của bản thân.

Anh viết: “Cho phép Hưng gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến tất cả 15 thành viên trong đội Bảo Anh - Khắc Hưng tại vòng Đối đầu The Voice Kid - Giọng Hát Việt Nhí, thứ hai là đến các vị phụ huynh, cùng tất cả các anh chị em trong ekip chương trình, và cuối cùng là đến tất cả các bạn khán giả.

Ngày hôm qua, vì lý do sức khỏe, Hưng không thể đến để chứng kiến sự trưởng thành của các con, không thể tận mắt nhìn thấy niềm tự hào của đội Hưng tỏa sáng trên sân khấu. Hưng biết hôm qua là một ngày quan trọng với bọn con như thế nào, vậy mà Hưng đã không thể có mặt”, “Thực sự Hưng cảm thấy rất bất lực và xấu hổ với ekip là một phần, nhưng Hưng cảm thấy có lỗi với các con nhiều hơn thế“.

Tình trạng hiện tại của Khắc Hưng. Không chỉ thế, anh còn sốt cao, mệt mỏi đến kiệt sức.

Bên cạnh đó, Khắc Hưng cũng chia sẻ cụ thể về tình trạng sức khỏe của bản thân dẫn đến việc không thể xuất hiện tại ngày ghi hình quan trọng của Giọng hát Việt nhí. Vì điều trị virus HP trong dạ dày, loét dạ dày, viêm ruột, Khắc Hưng phải uống nhiều loại thuốc và bị dị ứng thuốc, dẫn đến phát ban loang hết da mặt và toàn cơ thể, sốt cao.

Anh chia sẻ: “Nửa đêm 17/9 nghĩa là trước ngày quay vòng Đối đầu, Hưng tức tốc nhập viện tại bệnh viện Vạn Hạnh gặp bác sĩ Viện (do Bảo Anh giới thiệu) để bác điều trị ngay lập tức“, “Hưng đã chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất cũng sẽ đến, đã mua cả mặt nạ và xin phép chương trình sử dụng để đỡ bị ngoại hình xấu xí của mình làm ảnh hưởng đến chương trình, mà cơn sốt ập đến khiến cho cơ thể mệt mỏi, đi còn không vững”.

Khắc Hưng cho biết vì da mặt phát ban, anh đã mua sẵn mặt nạ đến ghi hình nhưng vì kiệt sức, đi không vững nên đành vắng mặt.

Nhiều nghệ sĩ động viên và mong Khắc Hưng chóng khỏi bệnh.

Ca sĩ Đức Phúc, Phan Mạnh Quỳnh, Phạm Anh Duy cùng nhạc sĩ Hoàng Bách nhanh chóng để lại bình luận động viên, chúc Khắc Hưng chóng khỏi bệnh. Các fan của The Voice - Giọng hát Việt nhí cũng mong mỏi Khắc Hưng hồi phục và sớm trở lại đồng hành cùng Bảo Anh cũng như các thí sinh trong team của Giọng hát Việt nhí 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất