Giải Trí

Vắng bóng Tim, Trương Quỳnh Anh bí mật nhờ 'ông già Noel' tặng quà cho con trai cưng

Nhật Hưng
Chia sẻ

Mỗi năm, nữ diễn viên/ca sĩ Trương Quỳnh Anh đều cố gắng thực hiện ước nguyện của con trai nhân dịp Giáng sinh.

Chọn cách im lặng trước scandal lộ ảnh nhạy cảm cùng diễn viên Bình Minh, Trương Quỳnh Anh lẫn Tim hầu như không có dấu hiệu gì của sự rạn nứt. Thậm chí, cả hai liên tục có những khoảnh khắc thân mật, gắn bó như không có chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, hình ảnh Tim cạo đầu, mặc áo quân đội làm dấy lên tin đồn Tim quyết định tham gia chương trình Sao nhập ngũ. Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh và con trai gần đây thường không xuất hiện cùng giọng ca Một vòng trái đất.

Trong khi Trương Quỳnh Anh tất bật đi phim thì Tim cũng lộ ảnh mặc áo quân đội khiến nhiều người ngạc nhiên.

Như từng chia sẻ, cặp đôi thống nhất những ngày lễ tết quan trọng, họ dành trọn thời gian cho con trai cũng như những người thân thiết trong gia đình mình. Tuy nhiên, giọng ca Đơn côi đành tự mình làm việc đó khi Tim không có mặt dịp này.

Clip: Trương Quỳnh Anh một mình chuẩn bị quà Giáng sinh cho con trai

Trong clip vừa được Trương Quỳnh Anh đăng tải, cô bí mật lựa chọn quà Giáng sinh theo điều ước của con trai trước đó. Tuy nhiên, không để Sushi biết được đó là mình, “nữ hoàng truyền hình” đã nhờ đến “ông già Noel” bí mật thay bản thân thực hiện món quà này.

Nhận được món quà đúng như ước nguyện là chiếc xe đạp, Shushi không khỏi bất ngờ. Bên cạnh tâm trạng hào hứng, cậu nhóc cũng dành cử chỉ yêu mến cho ông già Noel bí ẩn và mẹ của mình.

Cùng vẻ ngoài dễ thương, quý tử nhà Tim - Trương Quỳnh Anh còn được yêu mến bởi tính cách lém lỉnh, hoạt bát. Song song với sự nổi tiếng của bố mẹ, Shushi ngay từ bé đã nhận được nhiều sự chú ý và được giới truyền thông săn đón chẳng thua kém gì các ngôi sao.

Vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu của con trai luôn là niềm tự hào của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh.

Nhìn cậu bé không khác gì soái ca Hàn Quốc dù mới 5 tuổi.

Phong cách thời trang cũng là điểm gây chú ý của thiên thần nhí này.

Shushi không hổ danh là một trong những nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt khi sở hữu phong cách ăn mặc chất lừ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất