Giải Trí

Vận thiết kế lạ trước thềm Miss Universe 2018, H’Hen Niê khiến dân tình xôn xao: 'Cô ấy định mở vựa bánh mì?'

Di Lâm
Chia sẻ

Có lẽ chính H’Hen Niê cũng không ngờ bộ trang phục này lại gây ra nhiều tranh cãi như vậy?

Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê vừa đăng tải đoạn teaser cô tham gia thử các thiết kế cho phần thi Trang phục dân tộc sắp tới của mình tại Miss Universe 2018. Theo đó cuộc thi Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho cô tại đấu trường nhan sắc sắp tới đã tìm ra Top 6 mẫu trang phục xuất sắc nhất bước vào vòng thực hiện sản phẩm.

Đều mang phng cách mới lạ, nhấn nhá những chất liệu quen thuộc gợi nhớ đến hình ảnh Việt Nam nhưng có lẽ bộ trang phục gây chú ý và nhận phải nhiều phản ứng trái chiều nhất là thiết kế với những chiếc bánh mì được đính đầy xung quanh. Không bàn cãi việc món ăn dân dã này rất gần gũi với người Việt nhưng cũng không hoàn toàn thuyết phục người xem, thậm chí nhiều cư dân mạng còn bảy tỏ thắc mắc phải chăng Hoa hậu H’Hen Niê muốn đổi sang nghề buôn bán.

Đoạn teaser thử qua các trang phục dự thi của nàng Hậu.

H’Hen Niê có vẻ rất thích thú với thiết kế này.

Bộ trang phục bánh mì có vẻ không được ủng hộ lắm.

Bên cạnh trang phúc đính đầy bánh mì, H’Hen Niê cũng vui vẻ thử qua và góp ý cho những thiết kế đã lọt vào Top 6 của cuộc thi. Bộ trang phục dân tộc nào sẽ chiến thắng và được Hoa hậu H’Hen Niê trình diễn trên sân khấu Miss Universe 2018? Hãy cùng nhờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất