Giải Trí

Văn Mai Hương mếu máo vì váy bị rách, Mỹ Tâm bất ngờ xuất hiện như một bà Tiên!

Bửu Đặng
Chia sẻ

Bị rách váy trước giờ lên sân khấu biểu diễn, Văn Mai Hương cảm kích hành động đẹp của Mỹ Tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Văn Mai Hương bất ngờ chia sẻ sự cảm kích trước hành động đẹp của đàn chị Mỹ Tâm trước giờ lên sân khấu.

Cụ thể, trong một show diễn ở Quảng Ngãi, do bất cẩn trợ lý của nữ ca sĩ Lâu đài cát đã làm rách váy diễn. Đang mếu máo trong toilet thì Văn Mai Hương bất ngờ gặp “bà Bụt” Mỹ Tâm. Không chỉ cho mượn đầm để thay, giọng ca Đừng hỏi em còn tháo luôn đôi giày đang mang và đưa cho đàn em để ton-sur-ton với chiếc váy khiến Văn Mai Hương vô cùng xúc động.

“Chị Tâm ơi, em yêu chị. Chị đúng là chị Mỹ Tâm của em rồi. Chị đúng là bà Bụt của em” - Văn Mai Hương bày tỏ sự yêu thích của mình đối với nữ ca sĩ Đừng hỏi em.

Dòng chia sẻ của Văn Mai Hương về hành động đẹp của Mỹ Tâm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Giọng ca Lâu đài cát hài hước trả lời bình luận của cư dân mạng.

Ngay sau đó, ở phía dưới phần bình luận, Văn Mai Hương cũng chia sẻ clip ngắn quay lại cận cảnh bộ váy Mỹ Tâm cho nữ ca sĩ mượn trước đó cùng dòng bình luận dí dỏm.

Đây là váy của chị Tâm. Bây giờ bé về Đà nẵng, trả váy và giày cho chị Tâm đây, không FC chị Tâm lại gửi rau muống đến nhà ngại lắm nha” - Văn Mai Hương viết.

Văn Mai Hương tạo dáng nhắng nhít khi mặc chiếc đầm đỏ nổi bât của đàn chị.

Lời chia sẻ của Văn Mai Hương đã khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi cảm động trước hành động đẹp từ Mỹ Tâm. Có thể thấy, Mỹ Tâm luôn được lòng đồng nghiệp và người hâm mộ bởi những hành động giản dị, chân thành.

Văn Mai Hương và Mỹ Tâm từng tham gia nhiều chương trình ca nhạc với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất