Giải Trí

Vẫn biết Trường Giang đào hoa nhưng không ngờ anh lại có tới 3 cô người yêu nổi tiếng trong V-biz!

H.N.
Chia sẻ

Nghệ sĩ đào hoa trong showbiz Việt không thiếu, tuy nhiên Trường Giang quả là một trong những “của hiếm” ở V-biz khi có tận 3 mỹ nhân nổi tiếng hoạt động tại làng giải trí từng công khai chuyện tình cảm với anh.

Nam Em

Vừa qua, Hoa khôi Nam Em khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi gián tiếp thừa nhận từng yêu Trường Giang. Cụ thể, chia sẻ với Thanh Niên, người đẹp 22 tuổi tiết lộ từng bị Trường Giang đối xử phũ phàng. Hiện tại, cô không thể gọi tên mối quan hệ với “Mười Khó” và chỉ muốn quên anh.

“Anh ấy rất hiểu tâm lý phụ nữ. Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều… Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn.

Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Ai cũng có một trái tim, nếu là đàn ông đừng bao giờ làm phụ nữ tổn thương. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi đến ‘ai đó’, nếu ‘ai đó’ vô tình đọc được thì xin đừng làm người khác tổn thương” - cô nói.

Việc Nam Em gián tiếp thừa nhận từng yêu Trường Giang khiến fan không khỏi ngỡ ngàng.

Ngay sau khi đăng tải, thông tin lập tức khiến cư dân mạng choáng váng. Nhiều người nhận xét, nếu những gì Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long chia sẻ là sự thật, Trường Giang quả là “của hiếm” tại V-biz khi anh có đến 3 mối tình với người cùng ngành giải trí được công khai trên mặt báo.

Nhã Phương

Giữa năm 2015, phim điện ảnh 49 ngày ra mắt cũng là lúc Nhã Phương - Trường Giang vướng nghi án phim giả tình thật. Thời điểm đó, dù chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng người hâm mộ gần như khẳng định cả hai là cặp đôi mới của làng giải trí Việt.

Trường Giang - Nhã Phương trong 49 ngày.

Mỗi lần xuất hiện, không chỉ thỉnh thoảng diện đồ đôi, Trường Giang còn luôn nắm chặt tay Nhã Phương trước sự chứng kiến từ khán giả. Fan cho rằng, không cần bàn cãi, đây chính là hành động “khẳng định chủ quyền” từ nam diễn viên sinh năm 1983. Dù vậy, một số cư dân mạng lại nhận định đây chỉ là chiêu trò PR tên tuổi “quen thuộc” trong showbiz.

2 tháng sau khi dự án 49 ngày công chiếu, Nhã Phương lần đầu xuất hiện tại họp báo liveshow của Trường Giang. Đáng chú ý, thời điểm này, người đẹp sinh năm 1990 đang đóng phim tại Đà Nẵng. Việc Nhã Phương sắp xếp lại công việc để góp mặt trong sự kiện của “bạn trai tin đồn” khi ấy càng khiến fan “rần rần”.

Đến đầu tháng 11/2015, xuất hiện tại đêm thứ 2 liveshow Trường Giang, Nhã Phương thoải mái đón nhận ống kính truyền thông trên hàng ghế khán giả. Cô cười rạng rỡ, không giấu vẻ hạnh phúc, tự hào.

Kể từ đó, Trường Giang - Nhã Phương trở thành cặp đôi được yêu mến, săn đón nhất nhì V-biz. Trong suốt 3 năm bên nhau, chuyện tình vướng phải không ít sóng gió, thị phi mà gần đây nhất là việc Trường Giang công khai cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng.

Sau màn hỏi vợ “chiếm sóng”, Trường Giang lên tiếng xin lỗi khán giả và đồng nghiệp. Dù vậy, sự việc vẫn gây ra nhiều tranh cãi trái chiều, ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi “Mười Khó”.

Màn cầu hôn “chiếm sóng” Mai Vàng ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi Trường Giang. Dù vậy, anh và Nhã Phương hiện vẫn là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ công chúng.

Quế Vân

Đầu tháng 2/2016, Quế Vân khiến cư dân mạng chấn động khi đăng tải clip tổng hợp hình ảnh thân thiết bên nam diễn viên Taxi em tên gì?. Trên mạng xã hội, những hình ảnh, bình luận tương tác giữa Trường Giang - Quế Vân bỗng chốc được fan “lật lại”.

Nhiều người ngỡ ngàng phát hiện, cuối năm 2015, khoảng thời gian vướng nghi án “phim giả tình thật” cùng Nhã Phương, Trường Giang vẫn để lại bình luận “thả thính” Quế Vân như thường.

Theo Quế Vân, Trường Giang đối xử “không ra gì” với cô và bạn bè cô, khác hẳn hình tượng anh xây dựng trong lòng công chúng. “Có nhớ lúc mình đang vui vẻ, hạnh phúc rồi anh im lặng mất 3 ngày không cho em một lý do? Em đau, em chịu. Em xác định mình sẽ không gặp lại nữa.

Theo linh tính, 2 ngày sau em mở tivi ra bất ngờ thấy anh và cô ấy cầm tay nhau đến nhận giải Mai Vàng. Lúc đó anh cầm tay cô ấy, anh có thấy xấu hổ và hổ thẹn với em không? Tại sao anh không nói trước với em một lời để em đỡ đau. Em rơi nước mắt vì anh đó” - Quế Vân viết.

Những dòng tin nhắn của Trường Giang được Quế Vân tiết lộ.

2 tháng sau, chia sẻ trong Lần đầu tôi kể, Nhã Phương tiết lộ quãng thời gian scandal tình cảm tình tay ba tràn lan mặt báo khiến cô vô cùng mệt mỏi. Dù vậy, diễn viên Tuổi thanh xuân không trách móc Quế Vân. “Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi!” - cô nói.

Trái ngược với Nhã Phương, Quế Vân tỏ ra khá tức giận và không ngại “dằn mặt” người đẹp sinh năm 1990 trên trang cá nhân. “Chuyện qua rồi không cần nhắc tên chị để PR nữa! Đáng lẽ em phải cảm ơn chị vì nếu không có ngày hôm ấy chị tố anh ấy thì em đã không được hạnh phúc như bây giờ đâu” - cô viết.

Ồn ào tình tay ba dừng lại sau thời điểm này, tuy nhiên, sự việc vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của người trong cuộc, nhất là Trường Giang và Quế Vân.

Chia sẻ

Bài viết

H.N.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất