Giải Trí

Đây là những người bạn thân nhất mà V (BTS) dành trọn kỳ nghỉ để ở bên

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sau thông báo về kỳ nghỉ dài hơi của cả nhóm, đây có lẽ là 6 người bạn nổi tiếng mà V có thể muốn dành thời gian ở bên nhất.

Những người V dành phần lớn thời gian rảnh rỗi để ở bên.

V (BTS) hoàn toàn có thể là thần tượng thân thiện nhất, nếu nhìn vào danh sách những người bạn nổi tiếng của anh. Sau thông báo về kỳ nghỉ dài hơi của cả nhóm, đây có lẽ là 6 người bạn nổi tiếng mà V có thể muốn dành thời gian ở bên nhất.

1. Ha Ji Won

Tuy Ha Ji Won và V nghe có vẻ là một sự kết hợp khá kỳ quặc, nhưng gần đây hai người thường xuyên bị bắt gặp đang cùng ăn trưa hoặc thảo luận về những bức ảnh hay các tác phẩm nghệ thuật khác.

Ha Ji Won cho thấy rằng cô là một người bạn tốt của V khi đề cử anh cùng hai người khác tham gia thế vận hội mùa đông và Paralympics mùa đô ng PyeongChang 2018.

2. Park Seo Joon

Những ai theo dõi phim Hwarang đều biết đến tình bạn thân thiết giữa V và Park Seo Joon. Hai người đóng vai chính trong loạt phim, Park Seo Joon tiết lộ rằng V thường tìm đến anh để xin lời khuyên diễn xuất.

Park Seo Joon cũng gửi lời cám ơn đến V vì đã theo dõi bộ phim Midnight Runners cùng mình cũng như miêu ta V là một 'cậu nhóc đáng mến' trong một bài đăng trên Instagram gần đây.

3. Park Bo Gum

Park Bo Gum và V khá nổi tiếng trong giới giải trí là một đôi bạn thân. Hai người bắt đầu kết thân sau khi tham gia Music Bank do KBS tổ chức. Kể từ đó, họ thường chơi với nhau và thậm chí còn cùng đi đảo Jeju nữa.

4. Jang Moon Bok

Cựu thí sinh của Produce 101, Jang Moon BokV thậm chí còn từng là bạn học cấp ba. Họ học cùng trường như khác lớp. Lần đầu tiên Jang Moon Bok gặp V là trong phòng tắm của trường, tại đây V đã bắt chuyện trước.

“Chúng tôi gặp nhau lần đầu trong phòng tắm. Hai đứa học khác lớp, nhưng vì phòng tắm dùng chung nên chúng tôi đụng mặt nhau. V bất ngờ đến gần và nói 'Mình đã thấy cậu trên Superstar K, cậu làm tốt lắm.' Tôi khá ngạc nhiên vì cậu ấy bước tới quá bất ngờ, nhưng sau đó thì chúng tôi cũng chơi thân với nhau.” - Jang Moon Bok

5. Sungjae (BTOB)

SungjaeV cũng gặp nhau lần đầu tiên trong phòng tắm. Trong khi chờ lên sân khấu Music Bank, Sungjae lại gần V và hỏi “Cậu cũng 95 phải không? Làm bạn nhé?”

Từ đó, V và Sungjae trở thành bạn tốt. V cũng cám ơn Sungjae vì lúc đầu đã cho mình thêm tự tin để kết bạn.

“Nhờ cậu ấy mà tôi mới thêm tự tin và có thể kết bạn với nhiều người.” - V (BTS)

6. Park Hyung Sik

V và Park Hyung Sik thành bạn nhờ Hwarang. Không chỉ có những người bạn như Park Hyung Sik Park Seo Joon, V còn khá thân thiết với nhiều ngôi sao khác như SHINee Minho.

Dường như tính lạc quan và thân thiện của V đã giúp anh trở thành bạn của cả dàn cast nói chung!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất