Giải Trí

V (BTS) - Choi Woo Sik 'liếc mắt đưa tình', cố nhịn cười khi RM phát biểu trên sân khấu 'MMA 2019'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Cặp bạn thân V (BTS) và Choi Woo Sik khiến fan thích thú với tương tác dễ thương tại lễ trao giải MMA 2019.

Trong buổi lễ trao giải thưởng âm nhạc Melon Music Awards (MMA) 2019 gần đây, người hâm mộ bất gặp khoảnh khắc “siêu” đáng yêu của V (BTS) và nam diễn viên Choi Woo Sik trên sân khấu. Tại sự kiện, Choi Woo Sik tham dự với tư cách là người trao giải thưởng. Được biết, cả hai nổi tiếng là những người bạn thân thiết của nhau bao gồm Park Seo JoonPark Hyung Sik.

Theo đó, các thành viên của BTS vinh dự nhận được giải Record of the Year. Trong suốt phần phát biểu, khán giả nhìn đã thấy V và Choi Woo Sik chạm mắt nhau, không thể nén lại cảm xúc và cố gắng để nhịn cười.

Lạnh lùng bắt tay như người xa lạ.

Trong khi RM đang thực hiện bài phát biểu của mình cho giải thưởng, thì V lại nhìn sang phía bên phải nhìn Choi Woo Sik.

Gương mặt nghiêm túc biến mất và đang cố kìm nén tiếng cười lớn.

Fancams tiết lộ rằng V đã “liếc mắt đưa tình” với Choi Woo Sik và cả hai bắt đầu mỉm cười. Choi Woo Sik phải quay đi chỗ khác để tránh ánh mắt của V.

Như những người hâm mộ đã nói, đây là cách một đôi bạn thân hành xử mặc cho đó là một hình huống nghiêm túc. Nhiều người thích thú và công nhận sự dễ thương giữa hai ngôi sao.

Đoạn clip đầu đủ.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất