Giải Trí

V (BTS) tiết lộ bí quyết giúp kết giao với cực nhiều bạn bè thời còn đi học

Migi
Chia sẻ

Từ một chàng trai từng là nạn nhân của bắt nạt học đường, V (BTS) khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng thích nghi và kết giao bạn bè cực tốt của mình.

Ngay từ khi còn đi học, thành viên V của BTS đã là một chàng trai nổi tiếng với rất nhiều bạn bè và thậm chí cả người hâm mộ. Không còn nghi ngờ, anh chàng à một người cực kỳ quảng giao, giỏi quan hệ xã hội và dễ dàng kết bạn bởi tính cách đáng yêu của mình.

V (BTS) tiết lộ bí quyết giúp kết giao với cực nhiều bạn bè thời còn đi học.

Mới đây, 1 Army (tên gọi fandom BTS) đã hỏi V về bí quyết giúp kết bạn ở trường. Cụ thể, fan nữ chia sẻ: “Anh Taehyung à, em chỉ còn vài ngày nữa là đến trường rồi. Em là một người nhút nhát, vì vậy em không biết làm thế nào để kết bạn. Xin hãy cho em một lời khuyên với!”.

Trước đây, V đã tiết lộ rằng ấn tượng đầu tiên là tất cả mọi thứ khi gặp gỡ các bạn cùng lớp mới. Và lần này, anh chàng đã đưa ra một số lời khuyên bổ sung về cách để có thể nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè: sử dụng những món đồ học tập thú vị.

Fan nữ lo lắng khi chuẩn bị phải đến trường làm quen bạn mới.

Khi tôi chuyển trường, tôi dùng một hộp bút chì mà bạn có thể chơi một trò chơi trên đó, vì vậy tôi rất nổi tiếng” - V trả lời fan nữ.
Cụ thể, nam ca sĩ đang đề cập đến những hộp bút chì có các trò chơi như pinball hoặc các trò chơi vui nhộn khác trên nắp của nó.

Lời khuyên thú vị từ V.

Với tính cách vui vẻ cùng hộp bút chì vui nhộn, có lẽ V đã thành công chiếm được cảm tình của mọi người trong ngày đầu tiên gặp gỡ tại trường. Trước đó vào năm 2019, anh chàng đã từng khiến fan ngạc nhiên khi chia sẻ về bí quyết giúp mình sống sót khỏi một lần bị bạn bè bắt nạt.

V Cho biết hồi học tiểu học, có một người bạn tuyệt vời mà anh muốn chơi cùng. Nhưng qua thời gian, anh chàng cảm nhận thấy người này không coi V là bạn mà chỉ là một người kém cỏi hơn mình. Đỉnh điểm là vào dịp sinh nhật của người bạn này, anh ta đã cố tình nói sai địa điểm tổ chức bữa tiệc khiến V không thể đến đúng chỗ.

“Tôi không biết nơi đó ở đâu, vì vậy tôi đã đứng chờ bên ngoài 3 tiếng đồng hồ với quà tặng trên tay và cố tìm ra nơi diễn ra bữa tiệc. Sau đó tôi đến và đưa cho cậu ấy quà tặng và nói rằng: Đã đến lúc mình phải về nhà, vì vậy mình đi đây. Tôi nhớ là tôi đã khóc rất nhiều trên đường đi về nhà” - V nhớ lại.

Đến cuối cùng, người bạn này thừa nhận mình không ghét bỏ mà chỉ đố kị với V vì anh chàng có quá nhiều bạn bè và người yêu thích. Sau đó 2 năm, 2 người gặp lại nhau, cậu bạn đã chủ động xin lỗi khiến V ngại ngùng, nhưng anh chàng vẫn cảm thấy vui và biết ơn vì điều đó.

Qua câu chuyện này, V cũng nhấn mạnh rằng sự chân thành và tin tưởng trong tình bạn là điều vô cùng quan trọng. Dù là một nghệ sĩ nổi tiếng hay bất kỳ ai, anh chàng vẫn khiến fan cảm phục bởi đức tính tốt của mình. Cùng học hỏi và chia sẻ bí quyết để phát triển và giữ gìn tình bạn giống như thành viên BTS đáng yêu này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất