Giải Trí

V (BTS) tái hiện cảnh phim kinh điển với đàn piano khổng lồ khiến fan trầm trồ thích thú

Migi
Chia sẻ

Cộng đồng mạng đang thi nhau chia sẻ đoạn clip V (BTS) chơi một đoạn piano bằng... chân giống hệt một cảnh phim nổi tiếng.

Mới đây, BTS đã đăng tải một tập phim Bangtan Bomb trên kênh YouTube của mình và tiết lộ cảnh thành viên V chơi piano bằng chân. Cụ thể, trong lần cả nhóm ghé thăm cửa hàng pop-up BTS, có một cây đàn piano lớn được lắp đặt trên sàn giống như những gì khán giả nhìn thấy trong MV Boy With Luv.

V (BTS) tái hiện cảnh phim kinh điển với đàn piano khổng lồ khiến fan trầm trồ thích thú.

Ngay sau khi thấy được cây đàn, anh chàng V đã hào hứng nhảy lên và thực hiện một đoạn nhạc ngẫu hứng. Đoạn nhạc nằm trong bản nhạc cổ điển Celebrated Chop Waltz, từng được thực hiện cũng bằng chân trong một bộ phim nổi tiếng.

Anh chàng lướt chân trên các phím đàn một cách vô cùng thoải mái.

Đoạn nhạc được fan ghép lại để so sánh với bản nhạc gốc.

Với trang phục thoải mái, chân đi dép lê thỏa sức lướt trên các phím đàn, anh chàng V khiến fan vô cùng thích thú. Ngay lập tức, đoạn nhạc được công đồng mạng truyền tay nhau với vô số bình luận tích cực.

Và một cảnh phim nổi tiếng cũng từng sử dụng đoạn nhạc bằng chân tương tự.

Dù không chính thức học piano, thời còn nhỏ, V đã dành nhiều thời gian để theo đuổi môn saxophone. Ước mơ của anh chàng ở trường cấp hai là trở thành nghệ sĩ saxophone và giành giải thưởng tại các cuộc thi lớn. V cũng được biết đến là một nghệ sĩ yêu thích tất cả các thể loại âm nhạc từ cổ điển đến hip-hop.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất