Giải Trí

V-ARMY cháy hết mình cùng Fanfest của BTS

Thúy Vi
Chia sẻ

V-ARMY (Tên fandom BTS) đã có cơ hội sống trong bầu không khí concert thật sự của BTS khi đến với Fanfest: BTS FANFEST LOVE YOURSELF tại TP.HCM ngày 10 tháng 8 vừa qua.

Hơn 2000 V-ARMY đã đến tham dự buổi Fanfest của BTS được tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh niên hôm qua. Đến với buổi fanfest này, các bạn được tận hưởng một bầu không khí chỉ dành riêng cho ARMY, rất nhiều những gian hàng bày bán những vật phẩm cũng như quà lưu niệm của BTS, và có những phần quà free goods được phát miễn phí cho các bạn fan. Các V-ARMY đã có mặt từ rất sớm để có thể đem về cho mình những món quà thật ưng ý.

Các bạn V-ARMY xếp hàng để nhận các phần quà miễn phí.

Tại đây, V-ARMY còn được xem những phần thi dance cover đến từ các nhóm nhảy, mặc dù thời tiết không mấy thuận lợi nhưng các bạn fan vẫn dầm mưa để cổ vũ cho các nhóm nhảy hoàn thành xong phần thi của mình. Và ngoài các phần thi còn có những tiết mục đặc biệt đến từ nhóm dance The Shadow dành tặng cho các bạn fan.

Nhóm LUCIFER trở là quán quân của cuộc thi dance cover tại Fanfest năm nay.

Nhóm dance The Shadow.

Ngoài ra, buổi fanfest còn có sự xuất hiện đặc biệt của Suni Hạ Linh, cô nàng có mặt với vai trò là một V-ARMY và là người trao giải cho nhóm chiến thắng trong cuộc thi dance cover. Suni Hạ Linh vô cùng phấn khích khi có mặt tại buổi fanfest, cô nàng còn chuẩn bị cho mình những hình dán của BTS trên má.

Cuối cùng, phần không thể thiếu tại buổi fanfest là công chiếu DVD BTS WORLD TOUR: LOVE YOURSELF in NEW YORK kết hợp cùng những hiệu ứng đặc biệt. Các V-ARMY vô cùng phấn khích và tận hưởng như bầu không khí concert thật sự.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất